Khách sạn Đà Lạt I -Hotel gửi lời tri ân đến khách hàng

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38247
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      10/11/16, 470 Đọc

  1. Liệu rằng lòng người có xót xa khi một chiều sương lạnh đọng trên áng mây chông chênh trời hoàng hôn ấy, khi gió vẩn vơ níu kéo chân người. Có khi nào tâm hồn người muốn sống với ánh đèn lung linh ấm áp như đôi mắt ai chớp mi cùng người những ngày Đà Lạt ở bên người. Và lúc nào trái tim người lại thổn thức nhớ tiếng gọi của Đà lạt để quay về thành phố sương mù lần nữa. Ai sẽ nhớ lúc đặt chân đến những con đường trải cánh phượng tím mong manh. Nhớ lúc kéo vali đi vào i-Hotel, để cửa kính khép lại sau lưng và buông lơi lòng mình vào không gian ấm áp và giản dị , thanh bình nơi khách sạn này. Những ngày cảm nhận cuộc sống của Đà Lạt ngay từ căn phòng có cô cửa sổ nhìn ra phố hoa từ trên cao, những ai đã đến I-Hotel sẽ thấy mình như lạc vào chốn thiên đường mong manh những sương và hoa. Sẽ chẳng ai lại vô tình quên đi những sáng cùng Đà Lạt thức dậy, ngắm nhìn ánh nắng lung linh ghé thăm ô cửa sổ rồi theo gió bay đi với những cánh chim trời tự do. Đứng trên cao của i-Hotel, thấy Đà Lạt như dang rộng vòng tay ôm ta vào lòng. Đà Lạt luôn mang sự bao dung của đất mẹ miền núi và sự mộc mạc xuất phát tự nhiên như những loài cây dại nơi rừng xanh. Con người Đà Lạt sống với núi rừng, cây cỏ để rồi cũng thế, lưu giữ trong tâm hồn sự thân thiện với người đến, luôn sẵn sàng nở nụ cười và đưa tay chào đón ai đã từng đến Đà Lạt ngày trở về.


    Khách sạn Đà Lạt I -Hotel gửi lời tri ân đến khách hàng, nó mang trong mình bản chất của người Đà lạt, mong muốn gửi lời tri ân tới những vị khách thân thiết đã đến đây để sống với Đà Lạt. Khách sạn cam kết các vị khách đặt phòng từ 23/10/2016 đến 15/11/2016 cho các dịp lễ, tết năm 2017 sẽ được giữ nguyên mức giá, không phụ thu, không tăng giá.


    Khách sạn Đà Lạt I -Hotel gửi lời tri ân đến khách hàng và chúng tôi cũng hiểu những lí do khiến khách đến Đà Lạt. Là những khi họ đến I-Hotel trong những ngày xuân để hỏi nhân viên nơi đây về những cung đường đầy hoa anh đào. Chiều buông, họ quay về khẽ đặt một cành hoa tươi tắn lên bàn lễ tân như cảm ơn sự nhiệt tình hết lòng của nhân viên trong khách sạn. Hay những ngày hạ, ve kêu râm ran gọi màu chung thuỷ chỉ có riêng ở loài hoa phượng tím của Đà Lạt.


    Khách sạn Đà Lạt I – Hotel gửi lời tri ân đến khách hàng và chính vị khách ấy nhận ra hạ về trên Đà Lạt và đọng lại trong i-Hotel là những âm sắc của hoa, của hương mùa hè ấm nồng mùi nắng vàng. Thu sang đất Đà Lạt nhẹ như mái tóc ai khẽ nương theo gió tháng Tám, lại đưa bước chân người khách từ khách sạn I-Hotel đi tìm những vườn hồng trĩu quả dọc theo những con đường man mác hương cỏ úa. Bỗng một ngày, những đoá dã quỳ gọi tình yêu sâu sắc của đôi lứa khi đông về. Những vị khách sẽ lại trầm ngâm ngồi nghe câu chuyện tình yêu bắt nguồn từ màu hoa dại mãnh liệt ấy khi uống một ly trà atiso ấm nóng, sóng ánh vị ngọt dịu tại sảnh khách sạn i-Hotel. Mỗi năm trôi qua, khách sạn I-hotel lại cùng song hành với những vị khách để mang lại cho họ những dư vị sâu sắc về Đà Lạt. Màu thời gian hiện diện nơi khách sạn đã chứng kiến những nuối tiếc trong ánh mắt người đi rời bước chân từ i-Hotel. Họ chắc đã tự hứa sẽ có ngày trở về căn phòng trong khách sạn, lại một đêm ngủ vùi trong lòng Đà lạt, không mộng mị, không vướng bận dòng người bon chen xô bồ để ngày mai lại bắt đầu làm tri kỷ với Đà Lạt thêm lần nữa. Không chỉ vậy, chắc chắn rằng, bản thân họ luôn biết mình sẽ được chào đón bất cứ lúc nào khi đến với khách sạn i-Hotel.


    Hình ảnh Khách sạn Đà Lạt I – Hotel gửi lời tri ân tới khách hàng tại khachsandalat.info.vn
     
Đang tải...