khách sạn đà lạt giá rẻ

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      21/11/16, 524 Đọc

  1. khách sạn đà lạt giá rẻ không có nhiều lựa chọn, đặc biệt ở phân khúc cao cấp (3 sao đến 5 sao). Các khách sạn nhỏ, giá rẻ thì nhiều hơn và không khác nhau lắm về tiện nghi và chất lượng. Đặc biệt là các khách sạn ở Đà Lạt hầu hết đều không có máy lạnh.


    khách sạn đà lạt giá rẻ cũng mang vẻ đẹp mê hồnkhiến bất kì du khách khó tính nào cũng phải ngẩn ngơ.


    Đà Lạt là xứ sở của sương mù, những danh thắng đẹp mê hồn cùng những nét kiến trúc Tây Ta nên thơ mà khiến bất kỳ du khách nào cũng phải trầm trồ.


    Mang danh xưng Paris thu nhỏ giữa lòng cao nguyên, Đà Lạt sở hữu nét kiến trúc mang dáng dấp của một nước cách đây nửa vòng Trái Đất. Điều này được phản ánh rất rõ qua kiến trúc các khách sạn Đà Lạt từ bình dân đến cao cấp, villa, resort, … Thêm vào đó, chất thơ của Đà Lạt cũng góp phần tạo nên những kiến trúc đầy chất nghệ sĩ, mà gửi gắm vào đó là cả mồ hôi, tâm huyết của người đã gầy dựng.


    Du khách nên đặt phòng tại các khách sạn khu vực trung tâm.


    khách sạn đà lạt giá rẻ tập trung chủ yếu khu vực trung tâm thành phố như Khu Hòa Bình, Chợ Đà Lạt và đường Nguyễn Thị Minh Khai kéo dài đến Hồ Xuân Hương. Đặt phòng khách sạn tại khu vực này của Đà Lạt sẽ thuận tiện cho bạn nhất. Vì rất gần các trung tâm mua sắm như Chợ Đà Lạt, Siêu thị Big C Đà Lạt, Đà Lạt Center,… để bạn tha hồ chọn cho mình những món đồ đặc sản, hàng lưu niệm đậm chất Đà Lạt.

    Ngoài ra bạn cũng có thể tản bộ dưới hàng thông quanh hồ Xuân Hương mỗi sáng sớm cùng bạn bè và người thân, dạo chơi khu phố đi bộ Đà Lạt nếu may mắn ngày nghỉ của bạn tại Đà Lạt vào đúng thứ 7 hoặc chủ nhật. Với những du khách lớn tuổi hoặc các đôi uyên ương đi tuần trăng mật ưa thích sự yên tĩnh vốn có của Đà Lạt, có thể đặt phòng tại các khách sạn cận trung tâm phía bên kia hồ, dọc các đường Trần Phú, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Quang Trung, Phan Chu Trinh.

    Hình ảnh khách sạn đà lạt giá rẻ
     
Đang tải...