Khắc dấu tên An Khánh uy tín, giá rẻ và chất lượng

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57466
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/17, 681 Đọc

  1. Việc xác nhận tên vào giấy tờ là việc làm thường xuyên ở các công ty, tổ chức. Chính vì thế, để giảm thời gian và sức lực cho việc này, khắc dấu tên đang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thuận tiện và chuyên nghiệp trong công việc. Nếu có nhu cầu khac dau ten - khắc dấu tên giá rẻ, liên hệ ngay với An Khánh để được khắc dấu một cách nhanh chóng và chất lượng nhất nhé.

    Tại sao bạn cần khắc dấu tên ?

    Dấu tên là loại dấu được cá nhân trong các công ty, tổ chức, cơ quan sử dụng để nhận trên các loại giấy tờ, văn bản hay hợp đồng một cách nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh đó, dấu tên mang đến sự chuyên nghiệp trong công việc và phong cách làm việc. Chính vì vậy mà nhu cầu khắc dấu tên đang ngày càng trở nên phổ biến.

    Khắc dấu tên gồm khá nhiều loại như: dấu tên cá nhân, dấu tên cùng chức danh, dấu tên đi kèm với số điện thoại, dấu tên kèm cơ quan làm việc…

    Dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ uy tín và chất lượng của An Khánh

    Với mong muốn mang cho khách hàng một dịch vụ khắc dấu nói chung và khắc dấu tên giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị trường, An Khánh luôn chú trọng đến chất lượng trên từng con dấu được khắc. Khi sử dụng dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng bởi sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí làm việc của An Khánh.

    Với dịch vụ khắc dấu tên của An Khánh, các con dấu luôn đảm bảo chất lượng cùng với đó là nhiều kiểu dáng cũng như các kích thước con dấu khác nhau
    [​IMG]
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với các loại máy khắc laser An Khánh hiện đại công nghệ tiên tiến, các con dấu tên của An Khánh sau khi hoàn thành luôn đảm bảo được chất lượng vượt trội với độ sắc nét và chuẩn xác cao. Thêm vào đó, cán dấu được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín nên đảm bảo độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng, chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi cùng khắc dấu tại An Khánh.

    Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu khắc dấu tên chất lượng cao nhanh chóng, đảm bảo và tiết kiệm chi phí, hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho An Khánh để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ khắc dấu mà An Khánh đang cung cấp. Ngoài ra, bên cạnh khắc dấu tên thì chúng tôi còn nhận khắc dấu chữ ký, khắc dấu liền mực, khắc dấu hoàn công, khắc dấu bán hàng qua điện thoại, dấu logo….Khắc mọi các loại con dấu theo yêu cầu của khách hàng.
     
    ngocvy111

    ngocvy111 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...