Khám phá lợi nhuận khủng từ việc kinh doanh shop người lớn

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26763
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 12 TPHCM , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/6/16, 611 Đọc

  1. Tình dục là nhu cầu không thể thiếu của hầu hết moi người trong xã hội. Nên nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ tình dục là không khi nào dừng lại và ngày càng tăng lên. Nhưng hiện nay các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm này chưa thực sự phát triển và đáp ứng được nhu cầu của mọi người,>>>kinh doanh mặt hàng này sẽ vô cùng tiềm năng bởi sự cạnh tranh chưa cao và lương khách hàng rất lớn và ngày càng tăng cao.
    Nhưng để tìm một nguồn hàng tốt và ổn định thì vô cùng khó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Với nhiều năm cung cấp các loại bao cao su, các loại thuốc hỗ trợ sinh lí như trị xuất tinh sớm,cương dương,tăng kích thước cậu nhỏ,...các loại gel và toys dành cho nam va nữ.Thông qua website chosivn.com , chúng tôi sẽ giúp bạn mở một shop bao cao su với số vốn dao động chỉ từ 30-50tr bao gồm :
    -Các loại hàng hoá kèm theo bảng thống kê sản phẩm bán chạy và sản phẩm mới.
    -Tủ , bàn, trang trí,....
    -Biển hiệu,..kèm theo một số thiết bị cần thiết nếu bạn thuê người đứng bán như : camera quan sát,kết nối mạng,laptop,....(nếu bạn muốn tự mở shop thì bên mình sẽ tư vấn và chia sẻ cách bán hàng và các mặt hàng hiện đang bán chạy cùng các chia sẻ kinh doanh bổ ích khác)
    Với số tiền đầu tư nhỏ nhưng bạn sẽ có 1 cửa hang/shop bao cao su hoàn thiện 100% , mang lại lợi nhuận hàng tháng dao động từ 5-20tr(15-70%/1 tháng) tuỳ theo thời gian shop hoạt động. Nếu so với lãi suất gửi tiết kiệm khoảng 1% thì gấp từ 15-70 lần.
    [​IMG]
    Chosivn hân hạnh được hợp tác cùng các bạn. Liên hệ sdt : 0977 75 75 04-0902 799 517 hoặc đến địa chỉ : số 5 Hà Huy Giáp KP3B phường Thạnh Lộc TPHCM để trao đổi trực tiếp.
    Website sản phẩm : chosivn.com
     
    chosivn

    chosivn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...