Kệ tivi kết hợp với bàn trà như thế nào?

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57607
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/10/17, 942 Đọc

  1. Không gian phòng khách đẹp và phong cách, ngoài những bộ ghế sofa đẹp mặc xác tivi hay bàn trà chính là hai y/tố chưa thể thiếu. Một vài mẫu thây kệ tivi phối hợp bàn trà cho không gian phòng khách thêm hài hòa ấn tượng ngay sau đây, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Xem thêm ghe sofa da that cao cap

    Các mẫu mặc kệ tivi phối hợp với bàn trà đẹp cho phòng khách tiên tiến

    Không những đóng vai trò là món đồ nội thất áp dụng với mục tiêu đựng mặc thây, hay là những chiếc bàn uống nước bình thường. kệ xác tivi và bàn trà còn là món đồ trang hoàng trang thiết bị nội thất giúp không gian sông thêm dấu ấn, sang trọng và thu hút hơn rất nhiều
    .
    [​IMG]
    Mẫu bàn trà gam màu trắng đen cho không gian sống thêm dấu ấn

    Nếu không gian trang thiết bị nội thất phòng khách nhà bạn thiết kế đồ họa theo cá tính hiện đại. Mẫu mặc kệ tivi kết hợp với bàn trà xe màu đen này sẽ là lựa chọn giúp căn phòng thêm hài hòa và ấn tượng hơn. Đặc biệt. Sản phẩm hàng hóa được thiết kế đồ họa với nhiều ngăn kéo đựng đồ sẽ giúp chủ nhà có thể đựng được nhiều món đồ nội thất quan trọng.

    [​IMG]
    Những thiết kế mặc thây tivi và bàn trà tạo lên nét tương hợp ấn tượng

    Thiết kế kiểu dáng có thể đặt trong không gian nội thất vừa và nhỏ, bộ combo đồ thiết bị - nội thất. Hàng hóa chọn lựa loại gỗ chống ẩm nhập từ nước ngoài từ Malaysia, bề mặt được gìn giữ thêm một lớp kính cường lực màu trắng càng làm gia tăng thế mạnh - vượt trội nổi bật hơn. Giúp căn không gian phòng khách chắc chắn sẽ là nơi tiêu chuẩn để không gian nội thất thêm hài hòa, cao cấp.

    [​IMG]
    Bộ combo đồ nội thất gây ấn tượng hơn cho căn phòng khách

    Thiết kế mang cá tính mới, sang trọng và tiện nghi. Những không gian thiết bị - nội thất hiện đại luôn là chọn lựa giúp bạn và gia đình tìm cho mình được kiểu cách ổn định. Về màu sắc, hình dáng, mẫu mã sẽ căn cứ vào nhu cầu và mục tiêu dùng của từng gia đình bạn sẽ lựa chọn lựa được cho căn hộ chung cư sản phẩm hài lòng nhất.
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...