Jaguar XF 2017 được trang bị nâng cấp về ngoại hình

    1. 40,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60107
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/11/17, 781 Đọc

  1. Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, đa phần các khách hàng thường nhắc đến bộ ba xe sang nước Đức là Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 cùng Lexus GS, và họ thường vô tình quên mất một cái tên đến từ Anh Quốc – Jaguar XF. Có thể lý giải điều này là bởi thương hiệu anh em của Land Rover tự tách mình khỏi các đối thủ và chọn đứng ở một vị thế cao hơn, đồng thời giá bán của XF nói riêng và Jaguar Land Rover nói chung vẫn cao hơn ít nhiều so với phần còn lại của nhánh xe sang tại Việt Nam.

    Với việc chọn cho mình con đường độc đạo riêng, Công ty Auto Hoàng Gia đã chính thức trình làng Jaguar XF 2017 dành cho thị trường Việt Nam quý III/2016 vừa qua. Đây là mẫu xe thuộc thế hệ thứ hai của XF với các nâng cấp cả về ngoại hình lẫn trang bị tính năng, không chỉ tăng sức hút với những ai “trót” đam mê linh vật báo đốm mà còn giúp đội hình sedan của Jaguar tinh nhuệ hơn cùng XE và XJ. Trên website luôn cho mọi người biết cách tính trả góp mua xe 1 cách chính xác nhất.

    [​IMG]

    Nơi đuôi xe, Jaguar XF 2017 có một tổng thể hài hòa khi các chi tiết bố trí hướng đến sự cân đối và lấy chú báo đốm cùng dòng chữ Jaguar bóng bẩy làm trung tâm. Bên trong cụm đèn hậu thanh mảnh ôm sát từ hai bên thân xe là dãy LED full-size có thiết kế thừa hưởng từ mẫu coupe thể thap F-Type uốn lượn hết sức đẹp mắt, nối liền hai dải ánh sáng này là thanh nẹp chrome sang trọng. Bảng giá xe Jaguar được theo dõi cập nhật liên tục theo ngày.

    Từng xuất hiện trong buổi lễ ra mắt tại Việt Nam, phiên bản Portfolio của Jaguar XF 2017 có được sự khác biệt đôi chút ở thiết kế của bộ la-zăng hợp kim kích thước 18-inch: 7 chấu kép so với tạo hình 5 chấu đôi của người anh em Prestige Si4. Còn lại, Jaguar trang bị tiêu chuẩn cho mẫu sedan của mình một thanh nẹp chrome cạnh hốc bánh xe cùng gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và tính năng sấy điện, đảm bảo tầm quan sát cho người lái ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...