In túi giấy giá rẻ tại quận tân phú

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54101
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/17, 622 Đọc

  1. Ngày nay, cùng với tốc độ phát triển của nền kinh tế, nhu cầu mua sắm của con người cũng tăng lên, để cung ứng cho nhu cầu đó của người dân, các cửa hàng, shop,... cũng mọc lên như nấm. Một sản phẩm không thể thiếu cho các ngành nghề này là túi, bao bì để đựng sản phẩm.

    Theo xu hướng thịnh hành trong bán hàng hiện nay, các doanh nghiệp dần thay thế túi nilon trong bán hàng bằng việc sử dụng túi giấy. Bởi sự tiện dụng cũng như lợi ích mà nó đem lại về nhiều mặt như:

    -Túi giấy góp phần tăng giá trị sản phẩm, quảng bá sản phẩm hiệu quả

    -Chất liệu in túi giấy thân thiện với môi trường gây thiện cảm với khách hàng,

    -Túi giấy có thể tái sử dụng tiết kiệm chi phí hơn...

    Các loại giấy in túi giấy giá rẻ gồm:

    - Giấy Kraft là loại giấy tái sinh, mỏng nhưng độ bền dai, dùng cho các sản phẩm đơn giản, thường thì giấy kraft có màu nâu vàng, hoặc màu đen...thường được sử dụng phổ biến để in túi giấy giá rẻ.

    - Giấy Couche là loại giấy có 2 bề mặt sáng bóng, mịn, khi in lên sản phẩm tươi sáng rất đẹp, được sử dụng cho thời trang, mỹ phẩm, hộp giấy....., nên rất được các doanh nghiệp ưa chuộng.

    - Giấy duplex là loại giấy dày hơn giấy couche nhưng mặt còn lại hơn đen, thường được in túi giấy nhiều hơn vì giá rẻ

    In túi giấy, bao bì giấy là thế mạnh của công ty in ấn sài gòn Cao Hoàng Gia chúng tôi.Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ mới, hệ thống thiết bị in ấn được trang bị hiện đại nhất. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ có những sản phẩm túi giấy vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và phong phú. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường TP HCM cũng như thị trường Việt Nam.

    Ngoài các sản phẩm về túi giấy và bao bì giấy, công ty in ấn chúng tôi còn chuyên về in catalogue, in bao thư, in tờ rơi, in folder, in poster tại sài gòn,

    Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !!!!
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...