In tờ rơi, tờ gấp quảng cáo giá rẻ tại tp hcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51945
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/6/17, 649 Đọc

  1. Tờ rơi là dạng phương tiện quảng cáo theo cách đại trà, tờ rơi tờ gấp sở hữu thể được tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu. Mang thể phát trực tiếp, tương trợ đối có 1 số kênh sản xuất bán buôn , và đặc thù là rất có ích trong một số dịp hội trợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm. Vì các lý do trên, sự ngoại hình in ấn tờ rơi tờ gấp phải đảm bảo một số khía cạnh như: hình ảnh nên rõ ràng sắc nét đạt thẩm mỹ cao, bố cục thông báo sản phẩm buộc phải rõ ràng, dễ hiểu, cô đọng, màu sắc in cần đẹp mắt ấn tượng.Tuy đơn thuần , đại trà nhưng việc in ấn tờ rơi – tờ gấp vô cùng quan trọng trong việc bộc lộ tính thẩm mỹ, uy tín chất lượng của sản phẩm nhà cung cấp mà hơn cả là thương hiệu của khách hàng…

    Quy trình thiết kế tờ rơi :

    Thiết kế theo yêu cầu và mục đích quảng cáo của khách hàng, khách hàng cung cấp các dữ liệu chính về nhận diện công ty như: logo, màu sắc, slogan,… trên cơ sở đó thiết kế sẽ lên bố cục và phát triển ý tưởng cho tờ rơi, tờ gấp, thời gian thiết kế thường là 1-2 ngày nếu khách hàng cung cấp đầy đủ dữ liệu. ngoài ra, khách hàng có thể gửi bản thiết kế có sẵn theo các định dạng in ấn thông dụng như file AI, PTS, COREL hoặc pdf.

    Chất liệu in tờ rơi giá rẻ thường là giấy Couché:

    - Giấy Couché có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gs, được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng đương nhiên sẽ cho màu sắc chân thật hơn, rực rỡ hơn, trong khi loại mờ lại giúp người xem có cảm giác dịu mắt hơn. Ngoài ưu điểm cho ra chất liệu in ấn tốt thì giấy couche còn là giải pháp giúp tiết kiệm tối ưu.

    Bạn đang có nhu cầu in tờ rơi quảng cáo chất lượng giá rẻ?

    Vậy hãy đến công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề, từ mẫu mã thiết kế đẹp ấn tượng cho đến màu sắc chất liệu mực in, bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với túi tiền của mình.

    Ngoài in tờ rơi chúng tôi còn chuyên in ấn các loại decal, các loại túi giấy, các loại bao thư, in hộp giấy hcm…..
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...