In phong bì, in bao thư nhanh chóng giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59023
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/10/17, 578 Đọc

  1. Với các doanh nghiệp, phong bì không chỉ đơn giản để phục vụ công việc như đựng tài liệu, gửi thư mời đến khách hàng đối tác mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp bạn. Vậy tại sao doanh nghiệp bạn đã bỏ ra nhiều chi phí in phong bì nhưng sản phẩm nhận được lại không ấn tượng, độc đáo? Đó là vì bạn đã bỏ qua những tiêu chí quan trọng khi in phong bì dưới đây.

    Kích thước và quy cách in phong bì

    Phong bì thường được in theo kích thước A4(25×35), A5(17×23) hoặc A6(12×22). Việc in phong bì có nhiều mục đích như để gửi thư mời, thư đến đối tác khách hàng hay đựng tài liệu, mỗi mục đích sẽ đòi hỏi những kích thước khác nhau nên khi in phong bì cần chú ý đến mục đích sử dụng để nhận được sản phẩm phong bì chất lượng, phù hợp nhất.

    Chữ viết

    Không nên sử dụng chữ quá cầu kỳ, sẽ khiến cho người đọc rối mắt và không rõ thông tin. Kích thước chữ vừa mắt người đọc, không nên nhỏ quá.

    Màu sắc phong bì

    Không nên chọn những màu sắc quá tối hoặc tham lam kết hợp quá nhiều màu sẽ khiến chiếc phong bì nhìn rất rối mắt, lại không được chuyên nghiệp.

    Nên lựa chọn màu sắc in phong bì giống với màu thương hiệu của công ty để thể hiện được nét độc đáo riêng của doanh nghiệp.

    Giấy in phong bì

    Giấy in phong bì thường dùng chất liệu giấy Offset, giấy Couches, Duplex, Ivory, Kraft hoặc các loại giấy cao cấp khác. Tùy vào yêu cầu sử dụng phong bì mà doanh nghiệp lựa chọn loại giấy phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho phong bì.

    Dịch vụ in phong bì của In Cao Hoàng Gia sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn khi có nhu cầu in phong bì phục vụ hoạt động, sự kiện của doanh nghiệp. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi mang đến cho khách hàng mẫu phong bì kiểu dáng đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Mẫu phong bì đẹp, ấn tượng giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và quảng bá thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng, đối tác.

    Sản phẩm xem thêm: in giấy tiêu đề giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...