In lịch theo yêu cầu chất lượng ở tại hcm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32097
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 573 Đọc

  1. Lịch có sẵn: là loại lịch được thiết kế in ấn sẵn theo ý tưởng của công ty in lịch tết thiết kế sẳn và in ấn sản xuất với số lượng cực lớn. Ưu điểm của nó đó là NHANH, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để đặt in và nhận được lịch bởi vì mọi thứ đã có sẵn, bạn chỉ việc in nội dung công ty của mình vào chân lịch là xong. Với thiết kế bố cục hài hòa do những nhà thiết kế lịch tết chuyên nghiệp làm sẽ giúp làm nổi bật cuốn lịch tết trên tưởng nhà bạn, với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng hấp dẫn nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không cần nhức đầu chọn lựa. Và quan trong nhất giá thành rất rẻ dù bạn in số lượng ít hay nhiều.

    [​IMG]

    Hãy đến với Công ty in ấn thiết kế in ấn lịch tết Tương Lai Việt chúng tôi đểthiet ke lich

    Nhằm mang đến mẫu lịch tết độc quyền với ý nghĩa thông điệp riêng chào đón năm mới giúp quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp khách hàng, Công ty thiết kế in ấn tương Lai việt đã chuẫn bị nhiều mẫu mã đa dạng dành cho các doanh nghiệp năm 2017 này. Giúp mang đến hình ảnh tốt đẹp doanh nghiệp bạn đến khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi nhiều mẫu lịch cho khách hàng cá nhân đại lý bán lịch. Hãy liên lạc Tương Lai Việt nhận ngay những catalogue lịch tết 2017 chất nhất đa dạng nhất: , lịch treo tường, lịch để bàn, lịch lò xo, lịch cho bé,lịch phúc lộc thọ, tĩnh vật, lịch phong cảnh, con người.... Với đội ngũ nhân viên thiết kế in ấn lịch giàu kinh nghiệm lâu năm với nhiều ý tưởng mới lạ và bên cạnh đó là một nhà xưởng với đầy đủ máy móc hiện đại có thể đáp ứng với mọi yêu cầu khách hàng về in lịch tết giá rẻ nhất, cùng chất lượng cao nhất với những bộ lịch ấn tượng để thương hiệu của bạn luôn bay cao.

    Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các sản phẩm in lịch tết từ đơn giản đến phức tạp, từ in số lượng ít đến in số lượng nhiều.Tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn mà công ty chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất có lợi cho người dùng. Niềm vui của quý khách hàng là tôn chỉ để chúng tôi phát triển.

    CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG CÁO TƯƠNG LAI VIỆT
    Đ/C: 417 Nguyễn Văn Công, F. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (08) 22334353 – 66861080 – 6686 1086
    DĐ:0983 559 554 –¬ 0906 669 510 – 0906 669 512
    Email: [email protected] - Web: tuonglaiviet.vn
     
    votantai

    votantai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...