In hộp bánh trung thu giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55336
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/8/17, 718 Đọc

  1. Trung thu là một trong những cái Tết lớn trong năm và là dịp để mọi thành viên trong gia đình cùng nhau sum vầy và quây quần bên nhau để đón Tết Đoàn viên. Trong ngày lễ này bánh trung thu chính là một phần không thể thiếu và nó tượng trưng cho hương vị ngày lễ Tết như bánh chưng tượng trưng cho ngày Tết truyền thống của chúng ta. Và để chiếc bánh trung thu trở nên đẹp hơn việc thiết kế in hộp bánh trung thu chính là một phần quan trọng góp phần tạo nên sự thu hút cho những hộp bánh. In hộp bánh trung thu là một khâu quan trọng và nó cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho mỗi doanh nghiệp khi muốn bán những sản phẩm của mình. Bởi nguyên liệu làm bánh hầu như là giống nhau cả về quy trình làm bánh, sẽ có một số đơn vị khác nhau có những cách riêng tạo nên hương vị cũng như sự mới lạ cho những chiếc bánh của mình nhưng có thể nói để người tiêu dùng lựa chọn thì việc tạo điểm nhấn ở cách thiết kế các vỏ hộp chính là điểm cộng cho chính sản phẩm của mình.

    In hộp bánh trung thu cũng chính là cách giúp quảng cáo marketing cho thương hiệu bánh. Một doanh nghiệp sản xuất muốn được nhiều người biết đến cần có những cách quảng bá thương hiệu riêng và việc thiết kế và in những chiếc hộp đựng bánh cũng là cách quảng cáo khá hiệu quả. Bằng những hộp bánh trung thu được làm rất sang trọng, lịch thiệp từ bên ngoài đến chất lượng bánh ngon và đảm bảo chắc chắn sẽ không một khách hàng nào có thể từ chối và bỏ qua.

    -Các chủng loại hộp giấy như hộp nắp rời, hộp xếp đáy, hộp nắp gài, hộp carton sóng E, hộp carton cứng,…

    – Chất liệu dùng để in hộp giấy thường là giấy Duplex 300 gsm hoặc Duplex 350 gsm, giấy Ivory 300 gsm,…

    – Quy cách sản phẩm:

    + Cấn, bế, cán màng thành phẩm

    + Quy cách đóng hộp, nắp gài riêng biệt khác nhau như hộp nắp rời, hộp xếp đáy, hộp nắp gài, hộp carton sóng E, hộp carton cứng,…

    + Cán màng: màng bóng hoặc màng mờ giúp chống thấm nước và bảo vệ sản phẩm

    + Ép kim, dập nổi, chìm, tạo gân giúp làm nổi bật chi tiết, thẩm mỹ và độ sang trọng,

    + Xỏ dây, dán màng support theo yêu cầu

    Công ty in ấn giá rẻ tphcm Cao Hoàng Gia là một trong những đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín tại tphcm. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất,đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hộp như in hộp yến, in hộp bánh kem, in hộp mỹ phẩm, in hộp khẩu trang, …. Được in với công nghệ in offset hiện đại nhất, không lem, không ố.

    Sản phẩm xem thêm: in bao thư giá rẻ tphcm
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...