Hướng dẫn cho bé chơi nhà bóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32614
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      211, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/9/16, 1,213 Đọc

  1. Thời tiết nắng nóng như thế này không thể chiều theo ý thích của trẻ nhỏ cho chúng chơi ác trò chơi ngoài trời hay ra trung tâm thương mại để chơi những trò bé thích được.

    Nhưng không gian nhà bạn cùng không đủ để bầy ra quá nhiều thứ được. Thật may vì bạn đã sắm về cho bé bộ đồ chơi Nhà bóng cho bé. Nhưng chơi mãi một trò cũng chán. Bingbong.vn xin giúp bạn bầy con trẻ nhà mình một số trò chơi liên quan đến nhà bóng như sau:

    [​IMG]

    -Trò ném bóng vào rổ: (dành cho những nhà bóng có thiết kế có rổ treo kèm theo) Bạn chỉ cần hướng dẫn cho bé đứng các rổ 1 đoạn sau đó ném bóng vào. Rèn luyện rất tốt cho bé tính kiên trì, khéo léo.

    -Trò phân loại bóng: bộ nhà bóng nào cũng đi kèm khá nhiều bóng nhựa với nhiều màu sắc khác nhau. Bé sẽ ngồi xuống và phân loại từng loại bóng riêng ra. Rất thú vị.

    -Không gian riêng tư dành cho các bé: không chỉ các trò chơi vận động, trò phân loại mà Nhà bóng còn cho bé một không gian riêng tư hoàn toàn, giúp bé có thể thỏa thích bầy các trò riêng của bé.

    Dù bé có chơi hay sử dụng Nhà bóng làm gì thì bố mẹ cũng nhớ thỉnh thoảng để mắt đến bé để có thể xử lý kịp thời những sự cố đáng tiếc.
     
    tunhuaduytan

    tunhuaduytan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...