Home Xinh, chuyên thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30942
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/16, 633 Đọc

  1. Hiện nay trên thị trường việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn đang trở thành một xu thế nổi bật trong giới kinh doanh ở Việt Nam. Không chỉ phục vụ nhu cầu của số lượng khách hàng trong nước, một nhà hàng (khách sạn) đẹp và sang trọng còn có thể hấp dẫn được những du khách người nước ngoài đến tham quan và làm việc tại Việt Nam. Từ đó góp phần vào sự phát triển cho ngành dịch vụ du lịch của nước nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Vì thế,thiết kế nội thất nhà hàng (khách sạn) đẹp và tiện nghi thực sự đã trở thành một nhu cầu của nhiều người và cần được quan tâm thích đáng cũng như giao phó cho những đơn vị thiết kế có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất Home Xinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án nhà hàng và các công trình lớn. Không những thế, chúng tôi thường xuyên cập nhật những nhu cầu và xu hướng mới để thiết kế ra những mô hình và phong cách mới bắt kịp với thế giới.
    Nếu các bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn thi công hay thiết kế nội thất nhà hàng xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0986 630 323 để được tư vấn miễn phí và nhận được sự chăm sóc tận tình của thiết kế nội thất Home Xinh.

    Nguồn: Thiết kế Home Xinh, chuyên thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp
     
Đang tải...