Học lập trình asp.net ở đâu hiệu quả và uy tín nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26947
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/6/16, 681 Đọc

  1. Được phát triển và cung cấp bởi hãng Microsoft, ASP.NET là một nền tảng ứng dụng website, cho phép những người lập trình có thể tạo ra những ứng dụng website, những trang web động hay dịch vụ web. ASP.NET xuất hiện đã làm cân xứng quá trình xây dựng ứng dụng trên Web và Windows. Bạn có thể chuyển dễ dàng một ứng dụng chỉ để chạy trên Windows thành một ứng dụng Web.

    ASP.Net được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web có tính bảo mật cao, thông minh và chiếm đa số trong thi trường làm web. Vậy thì nên học lập trình ASP.NET ở đâu tốt để có thể thành công trong nghề lập trình web là một câu hỏi của rất nhiều người khi mới bắt đầu con đường học lập trình.



    [​IMG]
    Học lập trình asp.net ở đâu?


    Nếu bạn yêu thích lập trình web và lựa chọn ASP.NET để theo đuổi trên con đường sự nghiệp của mình, hãy tham gia ngay khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

    Để giúp các bạn tiếp cận nhanh nhất với ASP.NET; khóa học ASP.NET tại Stanford chia thành 3 cấp độ như sau:

    – C# cơ bản: Dành cho các bạn chưa nắm chắc kiến thức hay chưa biết gì về ngôn ngữ lập trình C#

    – ASP.NET nâng cao : Dành cho các bạn đang muốn học để trở thành lập trình viên hoặc phát triển phần mềm cho riêng mình, đã nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C# cơ bản.

    – ASP.NET chuyên sâu: Những bạn muốn học chuyên sâu hơn về phát triển ứng dụng trên nền webbased như cổng thông tin, thương mại điện tử, phần mềm tác nghiệp,…hoặc các lập trình viên chuyên nghiệp. Khi tham gia khóa học này các bạn sẽ được thực hành làm một dự án thực tế kết thúc khóa học bạn sẽ đưa ra một sản phẩm phần mềm hoàn thiện.



    [​IMG]
    Hình ảnh học viên khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford


    Học lập trình ASP.NET ở đâu, Stanford là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm. Với mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho học viên kết quả tốt nhất sau khi kết thúc khóa học.

    Tham gia khóa học bạn sẽ được áp dụng và tìm hiểu được những công nghệ mới nhất của ASP.NET trong phát triển, thiết kế web. Phát triển các hệ thống web yêu cầu các tính năng phức tạp và bảo mật cao. Đặc biệt, sau khóa học, bạn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm một website về ASP.net cho riêng mình. Có thể trở thành chuyên gia thiết kế web bằng ASP.net ngay sau khóa học.

    Với những chia sẻ trên chắc bạn đã trả lời được câu hỏi học lập trình ASP.NET ở đâu tốt và hiệu quả rồi. Còn nếu bạn muốn sử dụng thành thạo ASP.NET, học làm web động một cách nhanh chóng nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT.

    Nguồn: hoclaptrinhcsharp.com
     
Đang tải...