Hiện nay những chung cư nào đang "nổi" tại Tây Mỗ

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57471
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      my dinh ,ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/17, 746 Đọc

  1. Khu vực Tây Mỗ đang trở thành điểm đến mới của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng là địa điểm “hot’ đang được nhiều khách hàng săn lùng chung cư giá rẻ. Cùng chúng tôi điểm qua một số dự án chung cư Tây Mỗ nổi bật và được quan tâm nhất hiện nay.
    Hiện trạng chung cư khu vực Tây Mỗ

    Tây Mỗ vốn là một xã ven đô, nay trở thành một phường của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này có diện tích tự nhiên khoảng 604,53 ha, trước đây chủ yếu là đất nông nghiệp và nhà ở thấp tầng. Sau năm 2014, đặc biệt kể từ khi quận Nam Từ Liêm được thành lập, nơi đây đã xuất hiện nhiều dự án nhà ở cao tầng.

    Với vị trí vành đai, thuận tiện giao thông, không xa trung tâm thành phố lại có cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng, Tây Mỗ trở thành lựa chọn cho nhiều nhà đầu tư xây dựng các khu đô thị mới. Có thể kể đến một số dự án như chung cư Dream Town, khu đô thị FLC Garden City hay trong tương lai gần là Vincity Tây Mỗ.

    [​IMG]

    Chung cư Dream Town có diện tích 3,8ha hiện đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Tại đây có 3 tòa căn hộ, cao 23 – 25 tầng, gồm từ 1 – 3 phòng ngủ. Gía bán căn hộ tại Dream Town trung bình từ 17 – 19 triệu/m2.

    Một dự án khác là chung cư FLC Garden City nằm trên trục đường 70, khu vực giáp ranh Tây Mỗ và Đại Mỗ. Dự án có quy mô 7,8 ha, gồm tổ hợp chung cư, biệt thự và nhà liền kề. FLC Garden City dự kiến hoàn thiện quý 4/2017, tuy nhiên hiện đang gặp một số vướng mắc về pháp lý do xây dựng vượt số tầng theo quy định. Bởi vậy, giá bán căn hộ tại đây hiện giảm còn 14 - 18 triệu/m2.

    Vincity – tương lai mới của chung cư Tây Mỗ
    Vincity Hà Nội là dự án thuộc phân khúc bất động sản đại chúng Vincity do Tập đoàn Vingroup phát triển, tọa lạc trên địa bàn Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vincity Tây Mỗ là khu đô thị có tổng diện tích 70ha, gồm các khối nhà chung cư, độ cao từ 25 – 35 tầng. Dự kiến, các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 35m2 đến 90m2.

    [​IMG]

    Khu đô thị Vincity Tây Mỗ chỉ cách trung tâm Hà Nội 6km, gần các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Tố Hữu… Dự án không chỉ có hệ thống hạ tầng đồng bộ, mà còn sở hữu hệ thống tiện ích - dịch vụ hiện đại, cao cấp, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và chất lượng.

    Theo nhiều nguồn tin, giá bán dự án chung cư Vincity Tây Mỗ sẽ chỉ từ 15 – 17 triệu/m2, mức giá rất hợp lý cho một dự án đến từ chủ đầu tư uy tín, sở hữu nhiều lợi thế hàng đầu khu vực. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống tương lai của bạn và gia đình.
    Chi tiết tại : https://vincityvinhomes.vn/cac-du-chung-cu-tay-mo-dang-hot-tren-thi-truong/
     
    ngapham

    ngapham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vincity
    Chia sẻ trang này
Đang tải...