Hiện nay nâng mũi sline bao nhiêu tiền? Chuyên gia tư vấn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51947
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/17, 583 Đọc

  1. Chào bác sĩ em đang có ý định đi nâng mũi do mũi tẹt nên nhìn không được đẹp nên em muốn đi nâng mũi sline. Em muốn hỏi hiên nay nâng mũi sline bao nhiêu tiền. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Nguyễn Thị Thu Trang – Nam Định)
    Trả Lời : cảm ơn bạn Trang đã gửi câu hỏi thắc mắc của bạn về thẩm mỹ viện kangnam chúng tôi với câu hỏi nâng mũi sline bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn dưới đây.

    Phẫu thuật nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền?
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi s line với kỹ thuật và mức giá khác nhau. Bạn có tham khảo giá nâng mũi S Line tại Kangnam như sau:

    – Giá nâng mũi S Line 3D: 25 triệu

    – Chi phí nâng mũi S Line 4D: 35 triệu

    Nâng mũi s line 3D: là giải pháp nâng mũi giúp bạn nhìn thấy phác đồ kết quả chiếc mũi cụ thể của mình. Với kỹ thuật này, bạn sẽ không phải lo lắng và mơ hồ về chiếc mũi của mình sau phẫu thuật nữa. Chỉ với 45 phút điều trị, bạn sẽ nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp, thẳng tự nhiên mà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Nâng mũi s line 4D: Nâng mũi s line 4D là giải pháp nâng mũi tiên tiến hơn nâng mũi s line 3D bởi nó cho phép chỉnh sửa cấu trúc mũi giúp bạn có được dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất.

    Nâng mũi s line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn nhằm mục đích cải thiện những đặc điểm không hài lòng như mũi gồ, mũi hếch, mũi bị xiên vẹo, mũi lân. Phương pháp này kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi dáng chữ S mềm mại. Phương pháp này không gây các biến chứng như đầu mũi bị bóng đỏ, lủng đầu mũi, lộ sống.

    [​IMG]
    Nâng mũi sline bao nhiêu tiền

    Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì liệu nâng mũi sline bao nhiêu tiền có cao không là thắc mắc của nhiều người khi muốn làm đẹp bằng phương pháp này. Nhìn chung ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch nhưng không lệch nhau nhiều, sự chênh lệch mức giá nâng mũi bao nhiêu tiền tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng sửa mũi.

    Nâng mũi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn. Chẳng bạn như nếu chỉ nâng mũi đặt sóng thông thường thì giá nâng mũi s line có thể là 12 triệu nhưng nếu chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi thì giá nâng mũi s line tùy vào loại sụn được xài. Nhìn chung đối với kỹ thuật S line, nâng mũi bao nhiêu tiền tùy thuộc vào việc bạn chỉnh sửa những khiếm khuyết nào của mũi, kỹ thuật thực hiện khó hay dễ nữa.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ phẫu thuật uy tín hàng đầu cả nước. Nâng mũi s line tại Kangnam bạn sẽ không phải tiếc giá nâng mũi mà bạn bỏ ra. Bạn không nên chỉ quá chú ý vào việc tìm hiểu nâng mũi giá bao nhiêu, hãy quan tâm đến quy trình, kỹ thuật, cơ sở vật chất và người thực hiện nâng mũi cho bạn có đảm bảo không.

    Nâng mũi s line tại KANGNAM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, ca phẫu thuật của bạn sẽ được thực hiện trong môi trường vô trùng, tuyệt đối chính xác, nhanh, an toàn với sự hỗ trợ tối đa của hệ thống máy móc hiện đại. Với giá nâng mũi s line mà bạn bỏ ra, chúng tôi cam kết bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp hài hòa nhất với khuôn mặt, không để lại sẹo, không biến chứng.

    [​IMG]
    Nâng mũi sline bao nhiêu tiền? trước và sau khi đi nâng mũi sline

    Đó là một số thông tin chúng tôi cho bạn biết nếu bạn vẫn còn những băn khoăn gì bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vấn . Chúc bạn sớm thành công với chiếc mũi của mình
    BẠN ĐỌC QUAN TÂM

    • nâng mũi s line ở đâu đẹp
     
    thammyvien00001

    thammyvien00001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...