Hiện nay nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền? tin tức tư vấn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52010
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/6/17, 688 Đọc

  1. Nâng mũi s line đang là một xu thế hot hiện nay với sự tìm hiểu của các bạn trẻ thông qua internet cũng các trang mang xa hội rất lớn với rât nhiều thắc mắc liên quan tới dịch vụ nâng mũi s line. Nâng mũi s line giá bao nhiêu hiện nay là một thắc mắc rất lơn của các bạn vậy để trả lời câu hỏi này chúng tôi các chuyên gia sẽ đi giải đáp giúp bạn qua bài viết này nhé.
    Nâng mũi s line là gì?
    Nâng mũi S line là một tiểu phẫu nhằm cải thiện dáng mũi theo kỹ thuật và công nghệ của Hàn Quốc. Đây là phương pháp sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân, nhằm mang đến chiếc mũi cao, cánh mũi thon gọn, dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại di chứng cũng như không ảnh hưởng đến cơ thể. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi S line ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

    [​IMG]
    Nâng mũi s line giá bao nhiêu?

    Giá phẫu thuật nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền?
    Hiện nay có khá nhiều bệnh viện thẩm mỹ mọc nên trong số đó có bệnh viện thẩm mỹ kangnam được mọi người tin tưởng đánh giá rất cao trong quá trình tư vấn cũng như sử dụng dịch vụ vậy hãy thử tìm hiểu tại cơ sở uy tín thì dịch vụ nâng mũi s line giá bao nhiêu nhé.

    Hiện nay tại Kangnam, giá nâng mũi S line 3D là 25 triệu và chi phí nâng mũi s line 4D là 35 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
    Nâng mũi Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn Nâng mũi Sline 3D Nâng mũi Sline 4D
    Chi phí (Triệu) 10 15 25 35
    Nâng sống mũi √ √ √ √
    Chỉnh hình đầu mũi − − √ √
    Tạo dáng S line − − √ √
    Sụn tự thân − √ √ √
    Chỉnh sửa cấu trúc mũi − − − √
    Xem trước kết quả – – √ √
    Thời gian thực hiện (Phút) 45 45 – 60 60 60 – 90
    Bảo hành 10 năm 10 năm Vĩnh viễn Vĩnh viễn
    BẢNG GIÁ NÂNG MŨI S LINE VÀ CÁC DỊCH VỤ NÂNG MŨI KHÁC TẠI KANGNAM

    Với khả năng chỉnh sửa gần như tổng thể cấu trúc mũi, nâng mũi S Line khắc phục được nhiều khuyết điểm về dáng mũi như mũi ngắn, mũi thấp tẹt, mũi to bè, mũi lệch vẹo vách ngăn… mang đến cho bạn chiếc mũi xinh xắn như ngôi sao Hàn.

    Các dịch vụ nâng mũi tương ứng đều đã được cung cấp thông tin chi tiết trong bảng giá, chúng tôi tin rằng mức giá này sẽ đủ sức thuyết phục cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì mức giá cho ca phẫu thuật nâng mũi s line 25 triệu với chất lượng dịch vụ cao như Bệnh viện Kangnam thì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được.

    Ca phẫu thuật nâng mũi công nghệ s line Hàn quốc tại Bệnh viện sẽ cam kết cho khách hàng những chất lượng dịch vụ cao như sau:

    – Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng, có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt.

    – Tại Thẩm mỹ kangnam, sử dụng máy Vectra 3D, mô phỏng hình ảnh của bạn sau phẫu thuật, để bạn có thể lựa chọn chiếc mũi phù hợp với khuôn mặt của mình nhất.

    [​IMG]
    Nâng mũi s line giá bao nhiêu? trước và sau khi nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện kangnam

    – Quy trình phẫu thuật nâng mũi s line được thực hiện trong phòng phẫu thuật được vô trùng, sát khuẩn từ hệ thống áp lực dương cẩn thận.

    – Đặc biệt, tại bệnh viện chất lượng dịch vụ thăm khám – chăm sóc được phục vụ rất chu đáo đảm bảo bạn sẽ yên tâm và thật hài lòng khi ở lại nghỉ dưỡng hậu phẫu thuật.

    Với thông tin trên bạn đã lẵm rõ cho mình tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu việt nam thì nâng mũi bao nhiêu, nếu bạn còn có những thắc gì bạn có thể đến trực tiếp các thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ tư vấn nhé. Chúc bạn sớm có một chiếc mũi dáng s line như mong muốn.
     
    thammyvien00001

    thammyvien00001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...