Hiệu quả khi dùng xe nâng tay cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41437
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km 14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/12/16, 988 Đọc

  1. Xe nâng tay cao là một thiết bị vô cùng hữu ích trong việc nâng dỡ hàng hóa ở các kho chứa hàng của các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng,…

    Phân tích khả năng làm việc của xe nâng tay cao ta có thể thấy ngay được những lợi ích mà xe nâng tay cao mang lại. Chẳng hạn với một kho hàng rộng lớn hàng nghìn kiện hàng kích thước khác nhau, nếu dùng sức người để nâng hàng lên cao hoặc hạ hàng từ giá kệ xuống thì sẽ phải cần đến rất rất nhiều người hơn nữa thời gian kéo dài. Tuy nhiên nếu chúng ta dùng xe nâng tay cao thì việc nâng dỡ hàng hóa sẽ vô cùng đơn giản và được làm một cách nhanh chóng.

    [​IMG]
    Xe nâng tay cao chân hẹp và xe nâng tay cao càng rộng hãng Niuli

    Bởi xe nâng tay cao là một cỗ máy, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp trong nhà xưởng, và với khung càng chắc chắn xe nâng tay cao có thể nâng được những kiện hàng từ 1 tấn cho đến 3 tấn lên cao 3m một cách dễ dàng. Xe sử dụng hệ thống thủy lực tiên tiến nên xe có thể hoạt động một cách linh hoạt và bền bỉ trong tất cả các ca làm việc ở nhà xưởng, xí nghiệp. Hơn nữa càng nâng của xe có chức năng dịch chuyển giúp nâng và xếp hàng thuận tiện. Chỉ cần bạn đóng hàng hóa trong pallet, sau đó có thể dùng tay di chuyển đi lại dễ dàng, an toàn cho hàng hóa cũng như con người.

    [​IMG]
    Xe nâng tay cao Đài Loan

    Xe nâng tay cao không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như công sức, mà chi phí đầu tư ban đầu thấp, phù hợp với hầu hết nhu cầu của các doanh nghiệp, việc bảo dưỡng, thay thế các phụ kiện đơn giản, dễ kiếm. có khả năng làm việc đa dạng trong các môi trường

    [​IMG]
    Xe nâng tay cao Eoslift – Đức

    Nhờ những khả năng và ưu điểm của mình mà xe nâng tay cao đang được sử dụng rộng rãi và có rất nhiều cơ sở cung cấp. Nhưng Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết bị Công Nghiệp Hà Nội là một đơn uy tín, có trách nhiệm với sản phẩm của mình với chế độ bảo hành có lợi cho khách.



    Cơ sở 1: A25, Km 14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi- Thanh Trì – Hà Nội

    Cơ sở 2: 20/31 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Liên Hệ : 0961 865 247 – 04 6328 1335

    Email: [email protected]
     
Đang tải...