HAWKER BATTERIES - TOTAL SOURCE - Pio Tires

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39783
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/11/16, 817 Đọc

  1. Hotline : 0934 322 390
    Email : [email protected]
    Website:http://banhxenang.net/

    Công ty Kỹ thuật là công ty chuyên bán, cho thuê, bảo trì, và sửa chữa các thiết bị nâng hạ nhập khẩu, phụ tùng công nghiệp thay thế dùng trong nhà máy - kho hàng, và các giải pháp chuyên chở chuyên nghiệp khác.

    Được thành lập vào năm 2004 tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi phát triển và mở rộng khắp 3 miền đất nước trong hơn 11 năm hoạt động.

    Vị thế và thành công của chúng tôi ngày nay đến từ sự tâm huyết và cống hiến. Đây chính là cốt lõi trong việc xây dựng hình ảnh, niềm tin, và độ tín nhiệm từ các đối tác của chúng tôi trong những năm vừa qua.

    Với phương châm “Sự tâm huyết của chúng tôi là sự hài lòng của công ty bạn”, chúng tôi tin sự tâm huyết và lòng nhiệt thành với nghề làm nên sự khác biệt của Công Ty.

    Tại Công Ty Kỹ thuật, chúng tôi lắng nghe mọi nhu cầu của công ty khách hàng về xe nâng hạ vật liệu và hàng hóa dùng trong nhà máy và kho hàng, máy phát điện, phụ tùng công nghiệp thay thế, cùng hệ thống băng tải, mô-tơ và dây chuyền chất liệu nhựa cứng và thép dùng trong quy trình sản xuất công nghiệp chuyên dụng. Bên cạnh các sản phẩm chủ lực nêu trên, chúng tôi còn thiết kế, lắp đặt và cung cấp các thiết bị chuyên dụng khác dùng trong nhà máy và dây chuyền sản xuất dựa trên mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Vipweb51

    Vipweb51 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...