GVE - Xu hướng mới: Sự đa dạng của công nghệ đèn LED chiếu sáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 17 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 980 Đọc

  1. Tổng quan

    Đèn LED, hoặc Light Emitting Diodes, được chính đáng bắt thị phần nhiều hơn bao giờ hết. Họ là cực kỳ hiệu quả, nhiều hơn so với ánh sáng truyền thống. Khi thị trường được dẫn dắt bởi các khái niệm về cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm có hiệu quả và hiệu quả nhất, đèn LED (khi so sánh với ánh sáng truyền thống) giành chiến thắng tay xuống. Ngay cả đối với hệ thống đèn LED trước 'thế hệ, "hiệu suất hiện tại là hai mươi lăm lần hiệu quả-một nhiều bước tiến đã được khen thưởng gia tăng thị phần.

    Trong năm 2012, các đèn LED chiếu sáng (công nghệ) của thị trường là 4,8 tỷ $, và số tiền đó được dự báo sẽ tăng lên 42 tỷ $ năm 2019-một sự gia tăng 775 phần trăm. Thậm chí nhiều ấn tượng, đến năm 2030, hệ thống đèn LED được dự kiến sẽ có 75 phần trăm thị phần. Một số lượng lớn gia tăng dự báo này là suy đoán được không chỉ do một đẳng cấp vượt trội của công nghệ so với ánh sáng truyền thống, mà còn chi phí xuống thấp như đèn LED chiếu sáng nhanh chóng tăng thị phần của mình trong cả hai lĩnh vực dân cư và thương mại.

    LED chiếu sáng từ lâu đã được gia tăng tính hữu dụng của nó, và may mắn thay cho người tiêu dùng, gần đây cũng giảm chi phí của nó. Mặc dù doanh thu ánh sáng truyền thống vẫn giữ vững, thay thế đèn LED, cả trong ánh sáng và các ứng dụng công nghiệp khác, đã trải qua một sự bùng nổ.



    Tác động của đèn LED trong ngành chiếu sáng phi truyền thống

    Khả năng sử dụng chủ yếu vươn lên mạnh mẽ trong việc ứng dụng đèn LED chiếu sáng cho dân dụng. Mặc dù ánh sáng LED có thể được ban đầu đắt hơn so với ánh sáng truyền thống, bởi vì nó kéo dài lâu hơn nữa, tổng chi phí cho cuộc sống của ánh sáng là kinh tế hơn. Kể từ khi các hộ gia đình Mỹ điển hình, ngoài các hộ gia đình không phải người Mỹ, đòi hỏi ít ánh sáng LED so với các tòa nhà thương mại, nhiều giọt giá gần đây trước đó đã được thảo luận trong bối cảnh khu vực dân cư. Nhưng dần dần, mà đã được thay đổi. EBWE, ví dụ, có chuyên môn trong một loạt các ứng dụng đèn LED, bao gồm đồ nội thất văn phòng, đèn đường trong nhà, đèn đường phố, thiết bị xây dựng, và nhiều hơn nữa.

    Trong khi đèn LED chiếu sáng cho tòa nhà thương mại lớn và phức tạp vẫn có thể khá đắt so với những gì là cần thiết cho việc sử dụng nhà ở năm 2015 là một năm của sự đổi mới trong lĩnh vực này. Thay vào đó các doanh nghiệp phải có khả năng thanh toán các khoản thiên văn cho chiếu sáng LED để được cung cấp trong nội bộ, xu hướng mới bao gồm tạo điều kiện ánh sáng thông qua điện toán đám mây. Kết quả là, các doanh nghiệp có thể giảm chi phí năng lượng cũng giảm chi phí lao động cần thiết để quản lý sử dụng ánh sáng cơ sở thông qua tùy chọn kiểm soát từ xa. Mặc dù đám mây điện toán hoạt động ánh sáng đèn LED đã bắt đầu tổ chức trên thị trường, nó chưa bắt đủ thị phần là đáng chú ý. Tuy nhiên, nó vẫn là quan trọng để nhận ra rằng nhiều công ty đang bắt đầu đánh giá và tăng cường sử dụng công nghệ này vì các công nghệ khác mà kinh tế bổ sung cho việc sử dụng nó.

    Tác động của đèn LED trong công nghệ cao và Công nghiệp ô tô: Bảng mạch in

    Công nghệ LED cũng đã trở nên rất thích hợp hơn trong các ngành công nghiệp ô tô và chuyên ngành in bảng mạch. Ví dụ, thị trường hiện tại cho ánh sáng ô tô là khoảng $ 19 tỷ, và cho đến nay, công nghệ LED đã cướp khoảng 21 phần trăm của thị trường này. đèn và linh kiện LED có thể được tìm thấy trong khoảng 70 phần trăm của đèn tín hiệu nội thất cũng như 25 phần trăm của đèn trong màn hình thiết bị. 20 phần trăm của công nghệ LED được sử dụng cho chiếu sáng ô tô bên ngoài, 10 phần trăm được sử dụng đặc biệt cho đèn phanh và đèn hậu.

    Mặc dù đã có nhiều nói về công nghệ LED là vượt trội so với ánh sáng truyền thống, trước đây là không hoàn hảo. Hiệu suất lượng tử nội bộ của đèn LED đã được tương đối thấp cho là mạnh mẽ như họ đang có. Điều này đã đặc biệt là trường hợp khi sử dụng ở dòng cao. Để làm cho LED dựa trên công nghệ hiệu quả hơn và tiếp tục tăng thị phần năm 2015 cải tiến đã tập trung vào việc quản lý nhiệt tiếp tục tinh chế. Ngoài hiệu quả cao hơn, giữ cho đèn LED mát sẽ giúp ngăn ngừa các lỗi LED non.

    Để kết thúc này, xu hướng trong thay thế "bóng đèn" ô tô được đưa ra cách để hệ thống chiếu sáng tích hợp đầy đủ kết hợp đèn LED, điều khiển, tản nhiệt, quang học, và gắn kết. Điều này cho phép các nhà thiết kế để tối ưu hóa toàn bộ hệ thống chi phí và hiệu suất.

    Kết luận và dự báo

    2014-2015 nghiên cứu thị trường cho thấy rằng công nghệ LED, đặc biệt là trong lĩnh vực ô tô và bảng mạch đặc sản, đang gia tăng thị phần lên 13 phần trăm bởi vì nó cung cấp tùy chọn tốt hơn để sử dụng trong rất nhiều các tấm màn hình và các công cụ, bao gồm cả những người sử dụng trong xe cũng như trên đường cao tốc và các dấu hiệu đường phố. tỷ lệ này đang dự kiến đạt gần 60 phần trăm trong năm năm tiếp theo. Và, gây sốc như là con số có nghĩa là, nó có thể nhạt so với thực hiện khác.

    Đó là, các công ty sản xuất đèn LED như GVE sẽ tiếp tục chụp người tiêu dùng ngày càng chính phủ-người được rút ra để các công nghệ hiệu quả chi phí và hiệu quả nhất để mua với quỹ thuế nộp tiền, gợi ý rằng sự tăng trưởng đáng kể rất nhiều sẽ xuất phát từ môi trường và efficiency- nhu cầu ý thức của khu vực công. Chú ý GVE đến từng chi tiết, chuỗi cung ứng ngắn và dịch vụ khách hàng giữ khách hàng trung thành với thương hiệu, thậm chí với sự cạnh tranh bắt nguồn từ Mexico và Trung Quốc.

    Bởi có những dịch vụ sản xuất điện tử và quá trình thiết kế tích hợp với nhau, GVE có thể giữ cho chi phí sản xuất càng thấp càng tốt, và là công nghệ LED tăng phổ biến, chi phí thấp hơn sẽ là một điểm bán hàng ngày càng lớn hơn. Hứa hẹn, công nghệ LED xuất hiện sẵn sàng để cung cấp và các nhà sản xuất khác trên thị trường đáng kể chụp phần bây giờ và trong nhiều năm tới.


    Nhà máy 1: Km28+200, Bạch Sam, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Nhà máy 2: Khu công nghệ cao Hòa Lạc

    Văn phòng giao dịch: Số 17 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 04 6686 5890 hoặc E-mail: [email protected]

    LED GVE - Uy tín, chất lượng, bảo hành, giá cả...
    CẦN đại lý phân phối sản phẩm chiếu sáng đi các tỉnh.
    NHẬN:
    + Thiết kế thi công các sản phẩm chiếu sáng,
    + Gia công thay thế các sản phẩm chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện,
    + Dán mạch PCB cho các sản phẩm điện tử tại khu vực miền bắc.
     
    lightingequip

    lightingequip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gve đèn led
    Chia sẻ trang này
Đang tải...