Gu thời trang áo nhóm độc đẹp khó cưỡng cho teen dạo phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35112
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/10/16, 784 Đọc

  1. Gu thời trang áo nhóm độc đã và đang ngày càng nhận được sự ưu ái lựa chọn của các bạn teen. Với chiếc áo này các bạn có thể dễ dàng mix nó với quần jean, kaki short để có bộ đồ hoàn hảo khi dạo phố. Vẻ đẹp khó cưỡng mà nó mang lại không khác gì những trang phục thời trang của các nhãn hiệu lớn ngoài shop.

    [​IMG]

    Thay vì chọn sơ mi đồng phục cho nam, áo dài thướt tha cho nữ, các bạn đều có thể lựa chọn chiếc áo lớp đẹp và độc này đến tham gia các hoạt động của trường lớp mà vẫn giúp mình trông tươi tắn, năng động hơn là trong những bộ đồng phục lớp thuần túy. Cùng nhau tạo ra một chiếc áo nhóm đẹp và độc giúp các bạn thỏa sức sáng tạo cũng như thể hiện cá tính riêng của chính mình qua những thiết kế ngộ nghĩnh, tinh nghịch, phá cách từ đó thể hiện lên tinh thần đáng quý của lớp mình.

    Với những chiếc áo thun nhóm đẹp màu sáng, các bạn nữ có thể kết hợp với chiếc váy hay quần short. Các bạn nam cũng không có thể lựa chọn chiếc áo này khi kết hợp với những chiếc quần ngố thật xì tai và trẻ trung. Tùy vào vóc dáng từng bạn mà có thể lựa chọn những phụ kiện tuổi teen thật phù hợp như giày, mũ, balo,..để có được set đồ đẹp khó cưỡng trước khi dạo phố.

    [​IMG]

    Một năm học mới nữa đã về, với chiếc áo nhóm độc sẽ là vật giúp các bạn thêm đoàn kết và nâng cao được tình yêu thương gắn bó tuổi học trò. Ngoài đẹp về mặt hình thức bên ngoài như các bộ quần áo thời trang nó còn có vẻ đẹp về tinh thần mà ai khi được một lần khoác lên cũng sẽ bồi hồi xao xuyến mỗi khi nghĩ về.
     
Đang tải...