Gợi ý phối màu quần tất nữ phù hợp với phom dáng và phong cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25533
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/5/16, 2,254 Đọc

  1. Quần tất nữ có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, nhưng không phải tất cả đều có thể mặc tới công sở. Hai nguyên tắc quan trọng nhất của việc dùng quần tất nữ đẹp là độ dày phù hợp và màu sắc trung tính. Tùy thuộc vào dáng người và trang phục mà mỗi chị em công sở lại cần đến các bí quyết chọn quần tất khác nhau.
    Quần tất nữ đẹp màu da chân hợp với tông màu da của bạn
    Thông thường nhiều nàng cho rằng quần tất màu da chân dễ mặc nhất nhưng thực ra không phải vậy, nhất là khi bạn chọn mua quần tất nữ màu da có độ dày cao. Nếu da không đủ độ trắng phù hợp với tất, đôi chân sẽ giống như là bị bó bột vậy. Hãy chọn mua quần tất màu da chân nhưng màu cát cháy hoặc ngả sang nâu 1 chút và có độ mỏng hay trong suốt để tạo màu da thật nhất và giúp bộ trang phục công sở trở nên tinh tế hơn
    [​IMG]
    Màu quần tất sặc sỡ phù hợp với dạo phố, du lịch
    Quần tất nữ hiện nay đa dạng về gam màu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, quần tất đẹp màu nóng như đỏ, cam, xanh lá… chỉ phù hợp với những cô nàng cá tính và nổi loạn. Còn đối với các bạn gái công sở thì những tông màu như tím đậm, than chì, xanh rêu, xanh tím than, … là phù hợp nhất. Nên kết hợp những chiếc quần tất nữ mỏng với những trang phục cùng tông và lựa chọn các sắc độ đậm nhạt phù hợp để set đồ có điểm sáng.
    Chọn mua quần tất nữ màu đen để che khuyết điểm
    Đa số chị em thường mua quần tất nữ màu đen bởi tính an toàn và nhất là cực dễ mix đồ cũng như che giấu khuyết điểm một cách tốt nhất. Ngoài ra cũng khá nhiều người lựa chọn quần tất màu da, tuy nhiên đây lại là màu không hề dễ mặc như nhiều người vẫn nghĩ. Nên nhớ, chỉ trường hợp bất khả kháng mới nên chọn mua quần tất nữ màu da, còn nếu có thể, tốt nhất nên chọn màu quần tất nữ mỏng màu đen có độ trong suốt thích hợp. Quần tất nữ mỏng màu đen vừa dễ kết hợp với nhiều loại trang phục lại vừa mang đến vẻ sexy, quyến rũ, nổi bật cho người măc.
    Những bí kíp trên hy vọng phần nào sẽ giúp các nàng lựa chọn cho bản thân được những chiếc quần tất nữ đẹp nhất, tót nhất, luôn tỏa sáng, tự tin ở mọi lúc mọi nơi.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần tất nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...