Giới thiệu 1 số phương pháp giúp trẻ hóa da nhanh

    1. 19,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34534
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/16, 1,143 Đọc

  1. Da bạn sẽ sáng hơn khi được cung cấp đầy đủ các loại vitamin như: vitamin A,vitamin K, vitamin C, vitamin nhóm B ... các loại vitamin này có tác dụng khôi phục tái tạo da bằng các tăng các tế bào da. Những loại thức ăn trẻ hóa làn da bổ dưỡng cũng như là phương pháp lăn kim thu cúc sẽ được Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc giới thiệu qua bài viết dưới đây:

    Cà chua

    [​IMG]
    Cà chua giúp ngăn ngừa thoái hóa da và các bệnh tim mạch
    Màu đỏ của cà chua giúp cho da trở nên hồng hào. Nghiên cứu thực tế cho thấy những người ăn 5 muỗng canh cà chua có chứa hàm lượng chất Lycopene cao hàng ngày trong vòng 3 tháng đã tăng gần 25% các chất chống lại ánh nắng mặt trời làm tổn hại cho da. Thậm chí nó còn giúp da tăng thêm chất tạo keo và ngăn ngừa thoái hoá da. Ngoài ra các chất Lycopene còn giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.

    Đậu nành

    Các nếp nhăn trở nên mịn màng hơn và làn da săn chắc sẽ được cải thiện sau khi phụ nữ ở độ tuổi cuối 30 và đầu 40 ăn thực phẩm đậu có chứa hoạt chất isoflavone được biết đến như aglycone. Thêm đậu nành vào chế độ ăn uống của bạn có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng, bệnh tiểu đường và ngăn ngừa sự tái phát của ung thư vú.

    Ớt chuông đỏ

    Ớt chuông đỏ là một loại rau ngon có thể được sử dụng để ăn sống hoặc nấu chín. Loại rau này có chứa một lượng lớn vitamin C, B6. Đồng thời nó còn là thực phẩm rất giàu carotenoid nên có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường lưu thông máu đến các mô da, làm giảm hiện tượng mụn trứng cá, vì thế ăn nhiều ớt chuông đỏ giúp bạn có được làn da trông trẻ trung hơn.

    Cá hồi

    Cà hồi là một loại thực phẩm có tác dụng tương đối toàn diện đối với sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ. Với những thành phần như vitamin D giúp cơ thể bảo vệ hoạt động của tim mạch, tác động tốt đến xương, ruột, não.

    Đặc biệt, với thành phần ưu tiên là axit béo omega – 3 có thể thường xuyên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, vì thế ăn nhiều cá hồi là giải pháp làm đẹp da từ trong ra ngoài.

    Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất từ bên trong thông qua các loại thức ăn trẻ hóa làn da, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trẻ hóa da từ

    Hiện nay tại Bệnh viện Thu Cúc có áp dụng những công nghệ trẻ hóa da hàng đầu Việt Nam nhằm giảm thiểu tối đa những dấu hiệu của da lão hóa như công nghệ trẻ hóa da bằng ánh sáng IPL, công nghệ nâng cơ xóa nhăn bằng Thermal RF, trẻ hóa da bằng công nghệ lăn kim thu cúc … mang tới một làn da mịn màng, tươi sáng cho nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ ở đội tuổi trung niên. Ưu điểm vượt trội của ứng dụng trẻ hóa da bằng công nghệ so với các phương pháp khách chính là không mất nhiều thời gian, không cần ăn kiêng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Công nghệ Thermal RF giúp làn da của chị em phụ nữ được trẻ hóa một cách tối ưu và hiệu quả lâu dài
    Hoạt động dựa trên tiêu chí: sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đáp ứng được tất cả các tiêu chí của một bệnh viện khách sạn 5 sao nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đại của cộng đồng.

    Để lựa chọn cho mình được một phương pháp trẻ hóa da tốt nhất, bạn nên trực tiếp tới bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí.

    Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện dịch vụ làm đẹp:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
    Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0964.080.999- 1900.55.88.96
    Website : thammythucuc.vn – thammycongnghecao.vn
    Email: [email protected]
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...