Giảm cân, đào thải độc tố với 3 dạng phòng xông đặc biệt

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32874
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Nguyễn Khuyến, hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 307 Đọc

  1. Chắc chắn khi bạn xem những bộ phim Hàn Quốc bạn sẽ thấy cảnh quay xông hơi cực kỳ phổ biến. Tại đất nước này thì đây là một bí quyết giúp giữ gìn vóc dáng và sức khỏe cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn muốn được khám phá và tận hưởng loại hình làm đẹp phổ biến này với 3 dạng phòng xông đặc biệt: phòng xông đá muối, phòng xông đá quý, phòng xông hoàng thổ thì hãy đến với Muối Spa - bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ làm đẹp 100% đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
    Xem thêm: 3 loại phòng xông đá quý thịnh hành nhất hiện nay

    Muối Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hà Nội đã ứng dụng những liệu pháp thiên nhiên Hàn Quốc. Muối Spa hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho bạn và người thân đến khám phá. Làm đẹp tại Muối Spa sẽ cho bạn hiệu quả tổng hợp như là: giúp trẻ lâu, phục hồi sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng stress, giảm đau nhức xương khớp....

    Sự khác biệt với xông hơi thông thường là gì?

    Khi bạn nằm trong phòng xông đá muối hoặc đá quý hoặc hoàng thổ là sự kết hjopwj giữa tia hồng ngoại và ion âm giúp bài trừ triệt để độc tố gây hại tích tụ bên trong cơ thể con người. Khác với xông hơi thông thường, xông hơi kiểu mới sẽ cần phải thực hiện ở nhiệt độ 55 độ C giúp cơ thể bài tiết mồ hôi hiệu quả vào đào thải lên đến 20% lượng độc tố trong cơ thể kể cả kim loại nặng.

    Tại sao phải giải độc cơ thể?

    Độc tố tích tụ lâu ngày trong tế bào là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các căn bệnh thời đại như gút, ung thư, tim mạch, suy nhược, trầm cảm và nhiều căn bệnh khác... Môi trường sống hiện đại khói bụi, ô nhiễm, thức ăn dầu mỡ, ánh nắng mặt trời, thiết bị điện tử khiến cơ thể dễ dàng hấp thụ độc tố mỗi ngày.
    [​IMG]
    Xem thêm: phong xong hoi tia hong ngoai

    Tại sao việc bài tiết mồ hôi tại phòng xông kiểu Hàn Quốckết hợp ion âm và tia hồng ngoại lại tốt hơn so với đổ mồ hôi thông thường?

    Mặc dù đi dưới trời nắng bạn cũng dễ dàng chảy mồ hôi nhưng tác dụng của tia tử ngoại (UV) lại tác động làm da bạn cháy đen và dễ dàng lão hóa, thậm chí có thể gây ung thư da. Hoặc khi tập luyện thể thao mồ hôi có thể chảy mồ hôi ra rất nhiều nhưng quá trình vận động cao lại kích thích hệ thần kinh giao cảm khiến cơ thể tiết ra nhiều độc tố hơn nhưng lại đào thải ra ngoài được rất ít. Xông hơi tại phòng Jjim Jil, tia hồng ngoại sẽ tác động sâu vào những mô mỡ bên trong cơ thể phân giải chất độc và đào thải ra ngoài một cách an toàn đồng thời giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tái tạo sụn, kích thích sản sinh collagen giúp chống lão hóa, làm da trắng đẹp, mịn màng. Ion âm giúp tái tạo tế bào, trung hòa gốc tự do chống oxy hóa có vai trò như một loại Vitamin C cực mạnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Không gian spa sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, rộng rãi và thoáng mát với các dịch vụ không giới hạn về thời gian cùng khu vực riêng cho khách nghỉ ngơi, trò chuyện bên cạnh các loại thức ăn nhẹ thuận tiện cho khách đi cùng bạn bè hoặc cả gia đình có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thú vị và sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Hãy đến Muối Spa và cảm nhận nhé!
    Xem thêm: phong xong hoi uot

    Địa chỉ dành cho bạn

    Muối Spa Láng Hạ

    25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 090.136.6006

    Muối Spa Nguyễn Khuyến

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại: 098.136.6006

    Muối Spa Hải Phòng

    97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 091.111.5285
     
    Yenbaccuc

    Yenbaccuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...