Giải đáp thắc mắc: Mua bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31822
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 812 Đọc

  1. Mua bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay” là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ đau đầu hiện nay. Với công việc bận rộn bù đầu các chị em muốn sắm ngay một trợ thủ đắc lực trong nấu nướng nhưng để chọn được loại bếp điện từ tốt trên thị trường tràn ngập hàng giả hàng nhái là điều không hề dễ. Những gợi ý dưới đây mong giải đáp được phần nào thắc mắc trong lòng chị em bấy lâu nay.

    Hiểu rõ hơn về bếp điện từ
    Để mua được bếp điện từ tốt trước hết bạn cần nắm rõ một số yếu tố cơ bản như nguồn gốc xuất xứ, chức năng, giá cả để đưa ra lựa chọn hợp lý.

    Nguồn gốc là điểm đầu tiên cần lưu ý để chọn mua được bếp điện từ tốt. Hiện nay thị trường với hàng trăm mẫu mã được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu hoặc chỉ nhập khẩu linh kiện từ châu Âu còn lắp ráp tại Việt Nam, Malaysia, Thái Lan,... nhưng vẫn đảm bảo mọi thứ về quy trình chất lượng.

    Nhiều nơi đánh lừa khách hàng với chiêu trò mác thương hiệu nổi tiếng nhưng bên trong linh kiện Trung Quốc nên khi bạn cần xem xét kỹ mọi thứ về tem, phiếu bảo hành,...

    [​IMG]



    Tiếp theo đó là chức năng của bếp. Bếp điện từ thì tích hợp rất nhiều chức năng thông minh, an toàn với người sử dụng nhưng nếu gia đình bạn không có nhu cầu nhiều về nấu nướng bạn có thể chọn các kiểu bếp điện từ thiết kế đơn giản, vừa đủ chức năng nấu cơ bản và công suất thấp để tiết kiệm điện năng hơn.



    Cuối cùng bạn cần lưu ý về giá cả. Nhắc đến bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại thì bếp điện từ có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Vậy nên bạn cần lựa chọn loại bếp đơn, bếp đôi, bếp ba và bếp tư phù hợp với nhu cầu nấu nướng và số lượng thành viên trong gia đình. Với 4 người trở lên bạn nên sử dụng bếp điện từ ba hoặc tư có nhiều vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian hơn. Tuy vậy 2 dòng bếp này có mức giá khá cao tầm từ 17 triệu đổ lên nên bạn cũng cần cân nhắc khi mua.

    Một số thương hiệu bếp điện từ khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng bao nhiêu năm qua phải kể đến Chefs, Cata, Giovani,... bạn có thể tham khảo phía dưới đây.

    Bếp điện từ Chefs
    [​IMG]



    Nếu bạn đang tìm mua một bếp thương hiệu Việt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng châu Âu thì bạn có thể tìm đến Chefs. Rất hiểu tâm lý người dùng Việt Nam nên thân bếp được thiết kế với thép không gỉ phù hợp với thời tiết nóng ẩm như ở Hà Nội cùng nhiều chức năng thông minh đảm bảo an toàn cho nhà bếp.

    Bếp điện từ chefs eh-mix366 cũng là một sản phẩm được khá nhiều người tin dùng.



    Bếp điện từ Cata
    [​IMG]



    Là một sản phẩm đến từ Tây Ban Nha được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế vô cùng tinh tế với giá thành vô cùng hợp lý. Với công nghệ châu Âu được lắp ráp tại Tây Ban Nha hoặc Malaysia nhưng bếp Cata vẫn phải qua quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao rồi mới đến tay người dùng.

    Dòng bếp được nhiều người sử dụng đó chính là bếp điện từ Cata IT 773 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.



    Bếp điện từ Giovani
    Đến từ Ý đất nước có nền công nghiệp điện máy hàng đầu châu Âu vậy nên bếp Giovani được kế thừa chất lượng tuyệt vời nhất và được lắp ráp tại châu Âu và Malaysia dưới quy trình kiểm tra cẩn thận. Mặt kính Schott ceran có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt, chịu trầy xước tốt nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

    Bạn có thể tham khảo thêm dòng bếp điện từ Giovani G241 ET nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với khá giá thành hợp lý.

    Với các gợi ý trên mong bạn tìm được dòng bếp phù hợp cho gia đình.
    Bạn cũng có thể tham khảo thêm Bếp Đức Tâm là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của các thương hiệu nổi tiếng và luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn:

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88

    Nguồn: bepductam.vn
     
Đang tải...