Gia nhập vào thị trường sôi động của các dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chưa lâu nhưng bếp điện t

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30372
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 748 Đọc

  1. Gia nhập vào thị trường sôi động của các dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chưa lâu nhưng bếp điện từ chefs eh-mix311 đã tạo ra 1 cơn sốt đem lại tiếng vang và thành côn lớn cho hãng chefs, nhờ đó các sản phẩm mang thương hiệu chefs chưa bao giờ lại được nhiều người tiêu dùng chọn lựa là dòng thương hiệu được yêu thích hàng đầu của họ.

    Bếp điện từ chefs eh mix311 phong cách làm nên thương hiệu
    Với sự phát triển ồ ạt của khoa học công nghệ thì các sản phẩm thông minh liên tiếp được cho ra đời như : điện thoại thông minh hay đồng hồ thông minh có khả năng đo nhịp tim, đo lượng mỡ trong máu hoặc đo lượng calo trong cơ thể người, những sản phẩm này đều rất hữu ích nên được đông đảo người tiêu dùng sử dụng.

    Hòa theo dòng hội nhập hãng chefs đã kịp thời cho ra mắt dòng sản phẩm bếp điện từ chefs thông minh cao cấp tạo ra sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với khách hàng. Hơn nữa, bếp điện từ chefs eh mix311còn là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dòng bếp từ và bếp hồng ngoại tính năng của bếp được nhân đôi nên sản phẩm này càng được nhiều người ưa chuộng hơn vì tính tiện dụng.

    [​IMG]

    Đây là dòng bếp điện từ có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Malaysia sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. bếp điện từ chefs eh mix311 có 1 số điểm đã được cải tiến hơn so với những sản phẩm bếp từ trước đó của chefs.

    Bên phần bếp hồng ngoại đã được bổ sung thêm 2 vòng nhiệt, trong đó vòng nhiệt trong có đường kính là 14cm và vòng nhiệt ngoài có đường kính là 22cm nhờ đó bếp có thể đạt công suất cưc đại lên tới 2000w, với mức công suất này bạn có thể thoải mái thực hiện các món nướng 1 cách đơn giản dễ dàng.

    Vùng nấu từ cũng được cải tiến khi áp dụng công nghệ thông minh Zoneless induction. Nhờ đó, bếp có thêm tính năng nhận diện kích thước đáy nồi và bếp sẽ chỉ hoạt động khi đáy xoong nấu phù hợp với vòng nấu, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hao tổn điện năng 1 cách vô ích.

    Điểm nhấn tạo phong cách khác biệt của bếp điện từ chefs eh mix311 có lẽ chính là nhờ vào thiết kế của mặt bếp. Mặt bếp được làm từ mặt kính được vát cạnh tính tế, tỉ mỉ, sắc sảo và sang trọng, đồng thời mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ c, khả năng chịu lực tốt và quan trọng là ở khả năng chống trầy xước cao nên nhờ đó đã giữ cho mặt bếp luôn sáng bóng và dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi.

    Bếp điện từ chefs eh-mix311 có nhiều tính năng thông minh độc đáo đặc biệt là những chức năng như : cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn, khả năng san nhiệt giữa bếp nấu. Bếp sử dụng công suất nấu ăn lớn trong quá trình đun nấu nhưng người sử dụng lại hoàn toàn có thể an tâm vì bếp có thể tự động ngắt nếu như nguồn điện bị quá tải hoặc nhiệt độ bếp nấu quá cao nhờ đó sẽ phòng tránh tối thiểu vấn đề bị cháy nổ do chập điện…

    Với kích thước nhỏ gọn bếp điện từ chefs eh mix311 phù hợp với không gian của mọi hộ gia đình thể hiên qua các thông số kỹ thuật sau :

    • Bếp sử dụng lưới điện áp 220v - 50 hz

    • tổng công suất toàn bếp là 3400w

    • kích thước mặt bếp là 720 x 430 và có bề dày bếp là 80 mm

    • kích thước khoét đá là 680x 400 mm

    • thân bếp được làm bằng thép bọc sơn cách điện nên sẽ không sợ bếp bị han gỉ

    • bếp có 2 thiết kế là đặt âm hoặc đặt dương nên có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với không gian của gia đình bạn
    Nhờ tất cả những tính năng ưu việt trên mà dòng sản phẩm bếp điện từ này đã làm mưa làm gió trong suốt 1 thời gian dài sau khi được ra mắt. Nếu bạn đã ưng ý dòng sản phẩm này rồi thì hãy đến những cửa hàng hoặc đại lý uy tín về các thiết bị nhà bếp như công ty bếp Đức Tâm- công ty đang dẫn đầu về chất lượng các loại bếp điện từ, bếp từ hay bếp hồng ngoại để có thể mua được các sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn hãy tiêu tiền của mình 1 cách thông minh nhất.

    [​IMG]

    Bếp điện từ chefs eh mix311 và những điều cần lưu ý
    Để đảm bảo bạn sẽ sử dụng bếp điện từ chefs eh mix311 một cách hiệu quả nhất, bạn nên đặc biệt chú ý đến những vấn đề sau :

    • Vấn đề quan tâm đầu tiên là chọn dụng cụ nấu : bếp điện thì mọi loại xoong đều có thể tương thích nhưng bếp từ lại hơi kén nồi nấu, để bếp phát huy tối đa công năng của mình bạn nên sử dụng những loại xoong nồi có khả năng nhiễm từ. Ngoài ra, cũng nên chọn những loại nồi có kích thước đáy lớn hơn 9 cm và nhỏ hơn 27cm.
    • Bếp điện từ chefs eh mix311 tỏa ra nhiệt lượng rất cao nên các dụng cụ đun nấu như : muỗng, muôi, thìa, đũa không nên chọn bằng nhựa hoặc bằng kim loại vì dễ bị chảy hoặc bắt nóng rất nhanh

    • Không kéo lê đáy nồi hoặc xoong nấu trên mặt bếp vì sẽ làm xước và có thể làm mờ chữ trên mặt kính

    • Các loại vật dụng như dao, kéo, mặt vung, những đồ vật làm bằng kim loại hoặc đồ vật có khả năng nhiễm từ không để gần khi bếp đang hoạt động vì rất nguy hiểm

    • Khi kết thúc việc nấu ăn bạn nên dọn sạch và lau chùi bếp ngay vì nếu để lâu vết bẩn sẽ bám chặt và dẫn đến khó lau chùi. Ngoài ra, với những loại thực phẩm có tính ăn mòn bị dây ra bếp mà không được kịp thời lau sạch sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp cũng như làm mất đi tính thẩm mĩ của ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn nên đợi bếp tắt khoảng mấy phút rồi hãy thực hiện công việc dọn dẹp vì bên phần bếp điện nhiệt độ sẽ được giữ lâu hơn.


    [​IMG]

    • Với việc lau chùi bếp bạn nên làm nhẹ tay để tránh vỡ mặt kính cũng như chọn những loại khăn mềm ẩm để dọn vệ sinh.

    • Khi phát hiện trên mặt bếp có bất kỳ vết nứt nào thì hãy lập tức rút phích cắm nguồn để đảm bảo an toàn, sau đó liên hệ ngay với nhà cung cấp sản phẩm để được thay mặt kính mới.

    • Khi sử dụng bếp điện từ chefs eh mix311 gia đình bạn nên thiết kế thêm attomat để bảo vệ cho hệ thống điện trong trường hợp bị quá tải về điện năng
    Có quá nhiều những tính năng thông minh được tích hợp trong 1 chiếc bếp điện từ nhỏ bé, điều đó đã lý giải cho việc cơn sốt mang tên bếp điện từ chefs eh mix311 đã luôn gây bão trên thị trường trong suốt 1 khoảng thời gian dài.

    Để có thêm những chia sẻ còn thú vị hơn nữa về chiếc bếp điện từ này bạn có thể truy cập vào ngay website của bếp Đức Tâm để tham khảo hoặc nếu cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ theo địa chỉ sau :

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    [​IMG]
     
    Nuong2403

    Nuong2403 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    phía bắc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...