Giá mái xếp quán nhậu rẻ bèo nhèo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      212/10 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TpHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/10/16, 603 Đọc

  1. Với mức sống ngày càng cao của con người đặc biệt trong nhu cầu ăn uống rất được các nhà kinh doanh rất quan tâm hiện nay. Làm thế nào để đáp ứng với nhu cầu đó, làm hài lòng khách hàng đến và đi? nhưng với một chiếc mái xếp quán nhậu thì giải quyết mọi thất mất, với nhiều chức năng và công dụng khác nhau, mà đặc biệt giá mái xếp quán nhậu vô cùng rẻ trên thị trường hiện nay.

    Một sản phẩm có nhiều chức năng rất được ưa chuộng như hiện nay, sẽ làm cho việc kinh doanh của quán nhậu tăng doanh thu hu hơn, thu hút nhiều khách hàng đến quán của bạn ngày càng nhiều. Rất hữu dụng trong việc che mưa, nắng nhất là tại tphcm, ngoài ra nó còn tạo bóng mát vô cùng dễ chịu cho khung viên quán rất tiện nghi đúng không các bạn cho một chiếc mái xếp quán nhậu giá cả rất hợp lý.


    [​IMG]


    Nên mua mái xếp quán nhậu ở đâu giá rẻ nhất tại tphcm

    • An Tâm chúng tôi nhiều năm liền là một trong những cơ sở chuyên về thi công, thiết kế các sản phẩm nội -ngoại thất vô cùng phong phú về mẫu mã cũng như chất lượng cho sản phẩm.

    • Chuyên nhận các hợp đồng dài lâu cho các công ty, nhà máy…. để thi công cho một dự án lớn mang đến một không gian môi trường mới vô cùng phong phú, hấp dẫn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên có nhiều sự chọn lựa hơn.

    • Giá cho một mái xếp quán nhậu thì rất thấp rất phù hợp với nhu cầu thu nhập cho mọi nhà điều có thể lắp đặt được.

    • Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái xếp quán nhậu, mua mái xếp nhà hàng, mái xếp quán cafe hãy đến với An Tâm chúng tôi.


    [​IMG]


    Mái Xếp AN Tâm

    Nơi luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mới nhất, hiện đai trên thị trường hiện nay, đảm bảo về giá cả, chất lượng cho sản phẩm, bảo hành đúng thời gian quy định. Mọi thất mất xin liên hệ với chúng tôi.

    Hotline: 0902 695 761 - 0961 493 987
    http://maixepantam.com/
     
    nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...