Giá bản lề sàn VVP chính hãng Thái Lan ở đâu ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34104
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/16, 1,265 Đọc

  1. Bản lề sàn VVP với xuất xứ từ Thái Lan chính là dòng bản lề được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay vì chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như có độ chính xác cao và được sản xuất tên dây truyền công nghệ CNC rất hiện đại, mang lại được nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vì vậy nên chúng tôi có bảng báo giá bản lề sàn VVP sẽ giúp cho khách hàng so sánh và có cái nhìn tổng thể nhất cùng với những mặt hàng khác có trên thị trường hiện nay.
    Bạn đang có nhu cầu mua bản lề sàn VVP nhưng lại lo lắng không biết nên chọn mua loại nào và nó có thích hợp với bộ cửa của gia đình mình hay không. Thì hôm nay công ty cổ phần thương mại và triển khai An Thành sẽ hướng dẫn cho bạn giá bán bản lề sàn VVp trên thị trường để bạn biết được giá cả và các thông số kỹ thuật của nó, và sự phù hợp của nó với hệ thống cửa kính của bạn.

    [​IMG]

    Giá bản lề sàn VVP

    Bản lề sàn VVP là loại bản lề thủy lực được sử dụng phổ biến trong các hệ thống của kính của Việt Nam hiện nay, loại bàn lề này đều được sử dụng loại dầu PLC hydroil FR có khả năng chống cháy và có độ bền tương đối vao, có khả năng bôi trơn hiệu quả và chịu được nhiệt độ từ 0450 độ C cho đến khoảng 1500 độ C, loại dầu này khi cho vào bản lề sẽ giúp cho việc đóng, mở cửa của bạn không phát ra tiếng động.

    Cấu tạo của bản lề sàn VVP đó là bao gồm 13 chi tiết như là ốc vít cố định hay nắp đậy bằng inox, mặt bích và vòng bị trục, vòng bi trục dưới, lò xo thủy lựa có van điều chỉnh tốc độ, xi lanh bản lề và vít điều chỉnh, van sau bản lề và hộp bản lề.

    [​IMG]

    Giá bản lề sàn VVP thích hợp

    Bản lề sàn VVP được thiết kế với một lớp được bao phủ nởi vòng mặt bích để tránh những hiện trượng chảy dầu ra ngoài, bên cạnh đó còn có đệm cao su trong thiết kế bản lề sàn VVP giúp ngăn ngừa bụi bám vào bản lề hay khe hở trên bản lề đó.

    Với mức giá của những chiếc bản lề hiện nay trên thị trường thì sản phẩm này cực kỳ phù hợp với các gia đình và thiết kế của loại bản lề này cũng được sắp xếp theo thứ tự từ trái sang phải và từ trên xuống dưới rất tiện lợi cho việc thi công lắp đặt lề sàn dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Định mức giá bản lề sàn VVP

    Bạn cũng có thể thấy được với những ưu điểm trên của bản lề sàn VVP thì bạn sẽ yên tâm hơn khi quyết định đầu tư cho mình một bộ bản lề sàn VVP chính hãng Thái Lan cho hệ thống cửa kính của gia đình hay tổ chức doanh nghiệp của bạn. Cùng với mức giá bản lề sàn VVP có của công ty chúng tôi vô cùng hợp lý cho các bạn.

    CÔNG TY CP TM VÀ TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH

    VPGD: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trụ sở chính: Lô 161-162 khu dịch vụ Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

    Tel : 04-3756.4324 / 3756.6441 / Fax: 04-3756.6470
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...