Giá bán Cao chè vằng nguyên chất

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31835
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 667 Đọc

  1. Cao chè vằng giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra và mong muốn tìm kiếm được câu trả lời cho mình. Bởi hiện nay cao chè vằng đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng đối với sức khỏe của con người. Chính vì vậy mà người tiêu dùng càng mong muốn sở hữu cho mình những sản phẩm tốt cho sức khỏe mà lại an toàn.
    Trên thị trường tràn lan cao chè vằng giá rẻ
    Hiện nay trên thị trường ta sẽ bắt gặp nhiều nơi bán chè vằng nguyên chất với giá hạt rẻ. Tuy nhiên chúng ta không nên quá chú tâm tới giá cả mà quên đi chất lượng bởi chất lượng mới là yếu tố quan trọng. Thế nên đừng vội vàng đi mua các loại cao chè vằng giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ để rồi rước họa vào thân.
    [​IMG]
    Để có một sản phẩm cao chè vằng chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn quan trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến khâu làm sạch, chế biến rồi đóng gói. Thế nên chắc chắn khó có một sản phẩm cao chè vằng giá siêu rẻ mà lại đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn.
    Vườn Dược Thảo cam kết bán cao chè vằng chính hãng
    Vườn Dược Thảo là công ty chuyên nghiên cứu và ứng dụng các loại trà thảo dược theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Chính vì vậy sản phẩm tại công ty luôn cam kết chính hãng, chất lượng và tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế. Trong đó cao chè vằng là một sản phẩm tiêu biểu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích.
    Sản phẩm cao chè vằng tại đây được sản xuất hoàn toàn 100% từ thân và lá chè vằng của vùng Quảng Trị chuyên trồng chè vằng. Lại trải qua những quy trình sản xuất với sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia. Sản phẩm đã được đưa vào thử nghiệm nhiều lần trước khi tung ra thị trường.
    [​IMG]
    Cao chè vằng giá bao nhiêu?
    Tại Vườn Dược Thảo có cung cấp cao chè vằng với mức giá 220.000 VND/1 gói 500gram. Nếu khách hàng mua 1 combo 2 gói sẽ được hưởng ưu đãi với mức giá còn 380.000 VND.
     
    phongviet125

    phongviet125 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Chia sẻ trang này
Đang tải...