Ghế hội trường Xuân Hòa GS-32-10 sang trọng và hiện đại.

    1. 2,350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29254
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien-Bắc Từ Liêm- Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/17, 966 Đọc

  1. Ghế hội trường hiện đang được công ty Xuân Hòa đầu tư sản xuất, không ngừng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và hạ giá thành. Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, Xuân Hòa cam kết tạo ra các sản phẩm tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu thị trường và thị hiếu của khách hàng. Công ty cũng đặc biệt chú trọng sản xuất các loại ghế khác như: ghế văn phòng, ghế phòng chờ,…để phục vụ các công ty, phòng ,ban,…chúng tôi xin giới thiệu tới bạn ghế hội trường Xuân Hòa GS-32-10, một chiếc ghế sang trọng, hiện đại và phong cách.

    [​IMG]

    Ghế hội trường Xuân Hòa có khung được làm bằng thép cốt lò xo vừa nhẹ vừa vững chắc. Khi không sử dụng, ghế tự lật về trạng thái ban đầu. Tựa ghế và đệm ghế tách rời nhau và được làm bằng mút đúc bọc nỉ cao cấp, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi. Tay ghế bằng gõ dổi sơn PU, chống ẩm, chống mối mọt tốt, đồng thời tạo cho chiếc ghế sang trọng hơn. Ghế không gắn thêm bàn, dễ dàng khi sử dụng. Ghế dùng cho các buổi họp, liên hoan giao lưu,...

    Đây chính là chiếc ghế thích hợp cho hội trường của bạn rồi. Bạn còn do dự gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi tới số 0972467868 để được tư vấn và đặt hàng miễn phí. Hoặc bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng của nội thất Xuân Hòa tại số 192 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội để đánh giá khách quan nhất về ghế hội trường cũng như các sản phẩm khác.
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. MinhPhuc123
    Nhìn cũng đẹp mà hình như ghế hơi lớn
     
    26/10/17
Đang tải...