Gậy Golf Driver là gậy được sử dụng biến nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36493
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/10/16, 1,005 Đọc

  1. Tới 50% các cú đánh của chúng ta là dùng cú gạt và gậy driver là gậy được dùng phổ biến nhất. Điều đó cho thấy lựa chọn gậy driver rất quan trọng trong cách chọn gậy chơi Golf của bạn

    Quan sát các tay chơi giỏi bạn sẽ thấy những người có kĩ năng gạt tốt nhất luôn giành chiến thắng chứ chẳng phải nhất thiết là những người có kĩ năng dùng Gậy Driver nào tốt nhất
    [​IMG]
    Tuy nhiên, công nghệ của gậy Putter cũng như học cách đánh gậy Driver đang ngày càng nâng cao để giúp cho người chơi tốt hơn.
    Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn biết những công nghệ mới đây nhất và giúp bạn khám phá loại Putter nào có thể giúp bạn thành công trên vùng Green
    Các loại gậy Putter

    Face Balanced
    Những gậy Putter Face Balanced là những gậy mà bề mặt gậy hướng lên khi bạn đặt cho thân gậy cân bằng trên ngón tay. Về cơ bản, cấu tạo này sẽ giúp làm thẳng trục đường bóng đối với những cú gạt về phía trước. Loại gậy này thích hợp với những người chơi hay sử dụng những cú gạt thẳng( đi trong khoảng “ sau và xuyên qua trước”.

    Toe Balanced
    Những gậy Putter Toe Balanced là những gậy mà mũi của đầu gậy hướng xuống sân (mặt đất) khi bạn để cân bằng thân gậy trên ngón tay. Điều Loại cân bằng này thích hợp với những người chơi sử dụng những cú gạt bóng không thẳng (gạt bóng trong khoảng trong ra ngoài).

    Các kiểu đầu gậy Putter

    Blade
    Kiểu đầu gậy lâu đời và truyền thống nhất của gậy Putter chính là kiểu Blade. Dù đầu gậy khá nhỏ với ngoài mặt bề ngoài truyền thống, nó được dùng nhiều trên toàn thế giới. Bề mặt đơn giản tạo ra góc ổn định lớn cho người chơi và tạo ra những cú đánh êm trên phổ biến vùng Green khác nhau.

    Nó là sự chọn lọc an toàn khi chọn lựa gậy gạt, chúng phù hợp đối với những vùng green cứng và nhanh, những vùng đòi hỏi những cú gạt rất êm. Gậy Putter Blade mang khuynh hướng thiên về loại Face Balanced. điều này mang nghĩa là chúng sẽ phù hợp với những người chơi sở hữu những cú đánh thẳng.

    Peripheral Weighted
    Gậy Putter Peripheral Weighted là sự tuyển lựa phổ thông của các tay chơi chuyên nghiệp và cả bán nhiều năm kinh nghiệm, so với gậy Putter Blade thì gậy Putter Peripheral Weight có đầu gậy to hơn nhưng điều này cũng có nghĩa là nó không thuộc loại gậy Face Balanced. Loại này thích hợp với những người chơi sở hữu lối gạt từ trong ra ngoài.
    [​IMG]

    Mallets
    Gậy putter Mallet là tuyển lựa thay thế cho putter Blade trong phổ thông năm. Đầu gậy này nặng hơn loại Blade vì kích cỡ to hơn. Gậy Mallets lại giống một gậy wood hơn là một gậy Putter.
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...