Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32012
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 471 Đọc

  1. Ở cái tuổi này, như nhà người hình ảnh đẹp ta vui vầy con cháu, còn tôi thì nhục nhã bởi người chồng trăng hoa.
    Vợ chồng tôi sống với nhau đến giờ cũng hơn 30 năm có lẻ, có với nhau 3 mặt con, đứa nào cũng trưởng thành, có gia đình riêng và yên ổn. Kinh tế gia đình tôi cũng thuộc dạng khá giả, bởi thời gian công tác tiết kiệm được, hơn nữa con cái thành đạt cũng biếu cha mẹ nhiều, già rồi ăn tiêu hết cũng chẳng đáng bao nhiêu.
    So với tuổi của mình, chồng tôi vẫn phong độ, trẻ khỏe, tóc gần như không bạc gì, nhìn ông có người đoán cùng lắm là ngoài 50 chút ít. So với hình ảnh đẹp về tình yêu chồng tôi có già hơn, tóc cũng gần trắng đầu. 60 tuổi, chuyện chăn gối nào còn tha thiết gì, đúng hơn vợ chồng tôi đã ngủ riêng từ chục năm nay rồi.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    Vậy mà đùng 1 cái, tôi nghe bà con lối xóm xì xào chuyện chồng tôi mèo mỡ bên ngoài, với một người đàn bà góa bụa hơn 40 tuổi ở phố trên. Mới đầu tôi không tin, nhưng biểu hiện của chồng ngày càng rõ mồm một khiến tôi không muốn hình ảnh buồn cũng phải chấp nhận. Cũng vì chuyện này mà tôi và chồng cãi nhau suốt, ông vẫn cứ chối đây đẩy.

    Cho đến một hôm tôi và con trai cả rình bắt được tận tay ông ấy và người đàn bà kia đang "tòm tem", chồng mới hết đường chối cãi.

    Sau lần đó, cũng họp gia đình, chồng tôi hứa hẹn sẽ không qua lại với ả đàn bà đó nữa tôi mới thôi. Thế mà mọi chuyện lắng xuống chưa lâu thì một người hàng xóm của tôi lại bắt gặp tận mắt cảnh chồng lái ô tô đưa đón con bé sinh viên ở cổng trường đại học. Qua tìm hiểu tôi biết, con bé đó mới 21 tuổi, trẻ măng.
     
    adtop1

    adtop1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...