Furama Đà Nẵng những điều cần biết!

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      26/10/16, 1,014 Đọc

  1. Một kỳ nghỉ hoàn hảo là kỳ nghỉ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái và 1 tinh thần phấn chấn. Để có được những điều đó thì việc chọn khách sạn - resort để nghỉ dưỡng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Để giúp bạn có thể chọn cho mình được điểm dừng chân tốt nhất bên cạnh những địa chỉ nổi tiếng như: khách sạn hyatt đà nẵng hay premier village bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một resort nổi tiếng và chất lượng đó là Furama resort danang.


    Kỳ nghỉ hoàn hảo với thiên nhiên thơ mộng tại Furama resort danang

    Tận hưởng thiên nhiên thơ mộng



    [​IMG]


    Furama resort villa một thiết kế hoàn hảo đưa bạn đến với kì nghỉ lí tưởng bên cạnh cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn để tận hưởng những giây phút thăng hoa cho một kỳ nghỉ ý nghĩa nhất.

    Bạn có thể ngâm mình trong hồ bơi xanh mát và thưởng thức những ly coctaik mát lạnh. Hay từ cửa phòng mình bạn lắng nghe tiếng sóng biển vỗ nhẹ nhàng bên tai, đung đưa dưới làn gió của những buổi chiều tà. Sự hòa quyện đặc biệt giữa thiết kế sang trọng và thiên nhiên biển cả tại nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư thái khi nghỉ dưỡng.


    Nằm cách xa trung tâm thành phố và gối mình trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh furama đà nẵng là một trong những vị trí mang đến cho du khách cơ hội sống gần gũi với thiên nhiên, hít thở khí trời trong lành và quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.


    Không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng


    [​IMG]


    Furama là resort đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế do đó hệ thống phòng nghỉ cũng như biệt thự tại đây luôn được trang bị đầy đủ những trang thiết bị đẳng cấp và hiện đại nhất. Du khách nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ luôn được tận hưởng sự thoải mái và gần gũi như đang sống trong chính ngôi nhà của mình.


    Ngoài sự tiện nghi tại phòng nghỉ thì đến với resort bạn còn được vui đùa tại những bể bơi lớn, hay được thưởng thức những món ăn ngon cùng người thân tại không gian ẩm thực sang trọng và thơ mộng.


    Furama resort vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ bạn khám phá.

    Hãy chọn Furama resort để kỳ nghỉ của mình thêm hoàn hảo với những phút giây ý nghĩa nhất bạn nhé!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...