Đường Hạnh Phúc 50 tuổi và các con phố của lịch sử, văn hóa tâm linh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32524
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 524 Đọc

  1. Đường Hạnh Phúc 50 tuổi và các con phố của lịch sử, văn hóa tâm linh

    Hà Giang được du khách trong và ngoài nước biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh, khu di tích, lễ hội mang sắc thái riêng có của cộng đồng những dân tộc anh em. http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/ Thế nhưng, nơi đây còn có các di tích lịch sử với chiến công huyền thoại của 1 thế hệ tràn trề tâm huyết cách mạng có thể truyền lửa cho đời sau.

    [​IMG]

    Bước sang năm mới 2015, kinh nghiệm du lịch sapa tự túc “Đường Hạnh Phúc” – 1 trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc tròn 50 tuổi. Được hoàn thành từ ngày 10.3.1965, là tuyến phố kéo dài từ tỉnh thành Hà Giang tới huyện Mèo Vạc do bạn trẻ dân tộc những thức giấc Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên quang quẻ, Thái Nguyên, Nam Định và Hải Dương cần lao quên mình trong suốt 8 năm bằng công cụ thô sơ với 2 triệu ngày công, đem đến cuộc sống hạnh phúc cho 8 vạn đồng bào các dân tộc vùng cao nguyên đá. Đối với bất kỳ ai ưa phươt và trải nghiệm, việc Phân tích giá trị lịch sử và văn hóa tâm linh trên “Đường Hạnh Phúc” đi qua 4 huyện Cao nguyên đá sẽ là 1 chuyến đi trọn vẹn.

    [​IMG]

    nhắc đến ý nghĩa của “Đường Hạnh Phúc”, du lịch mù cang chải Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL – Triệu Thị Tình – cho biết: “Sau khi tham dự chuyến tour “Con tuyến phố Hạnh Phúc” kết nối với di tích lịch sử văn hóa linh tính, du khách sẽ cảm nhận được đông đảo điều thú vị về những trị giá văn hóa, lịch sử lâu đời của mảnh đất Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc. đặc trưng, du khách sẽ hiểu biết về trang sử hào hùng của những thế hệ đi trước, lúc tham dự mở tuyến đường huyết quản Quốc lộ 4C, hay còn được gọi với cái tên “Đường Hạnh Phúc” nối 4 huyện thuộc Công viên Địa chất toàn cầu – Cao nguyên đá Đồng Văn với thành phố Hà Giang”.
     
    lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...