Dưỡng da trắng sáng mịn màng trong ngày hè với 3 nguyên liệu tự nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32778
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi, Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 457 Đọc

  1. Ngày hè nắng nóng là khoảng thời gian các bạn cần chăm sóc da mặt kỹ lưỡng nhất. Bởi vì ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho da bạn nữ bị đen sạm, tăng tiết chất nhờn gây rất nhiều mụn và thâm nám. Chính vì lí do đó, các bạn tham khảo 3 mẹo làm trắng da mặt mà Phú Xuân chúng tôi giới thiệu dưới đây. bạn gái chỉ cần phải bền lòng tiến hành sẽ có nước da trắng hồng như ý nhé.
    [​IMG]


    1. Làm trắng sáng da mặt với nước gạo


    Có thể nói nước vo gạo là nguyên liệu ít tốn chi phí nhất mà mang lại hữu hiệu tuyệt diệu cho làn da các bạn đó. Nước vo gạo có công dụng che chắn và bảo vệ da, trị mụn, loại bỏ vết nám, giúp tẩy sạch và làm sáng da hiệu quả. Có chứa một lượng lớn những chất dinh dưỡng và vitamin đặc biệt là nước gạo còn có dầu gạo (1 loại lipit) có tác dụng phòng ngừa sạm da và tàn nhang, ngăn chặn sự tác động của tia tử ngoại giúp đỡ làn da trở lên hồng hào tự nhiên.
    Cách làm :
    – Mỗi lần vo gạo, các bạn gái lấy nước lần đồ vào 1 cốc sạch
    – Bỏ chén nước gạo để vào ngăn lạnh, sau một đêm bạn gái chắt lấy phần lắng đục có màu trắng ngà.
    – Cho thêm nước không nóng quá và sử dụng nước này để rửa mặt. trong lúc rửa bạn nữ nên massage nhẹ nhàng để nước gạo cho đến khi da mặt khô rồi sau đó thoa thêm 1 lần nữa. rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước.
    Triển khai 2 tuần 1 lần để mang lại công hiệu cho các bạn. lưu ý, không được để nước gạo qua 1 ngày, bởi tới hai đến 3 hôm nước gạo sẽ nên men nhé.
    2. Làm sáng da mặt bằng mật ong tự nhiên

    Mật ong tự nhiên là mỹ phẩm từ thiên nhiên được dùng trong làm đẹp rất hiệu quả. mật ong rừng có nhiều tác dụng như sử dụng để nấu ăn, khiến cho vị thuốc chữa căn bệnh và làm đẹp da an toàn tuyệt đối nhé. mật ong giàu vitamin C, E, chất phòng chống oxy hóa mạnh giúp đỡ làm mới da mặt, tẩy lông, tẩy lớp da chết, đánh bay thâm mụn, giúp da giữ ẩm cho da và khiến cho da trắng mịn hồng hào tự nhiên hơn.
    Cách tiến hành : các bạn nữ cho 4 muỗng canh mật ong nguyên chất +1 muỗng nước chanh tươi khuấy đều và thoa lên mặt. sau 15 phút hãy rửa mặt thật sạch lại bằng nước không lạnh quá và lau khô.
    Dùng 2 lần một tuần để đem lại công hiệu tuyệt vời nhất cho các chị em
    3. Làm sáng da mặt với tinh dầu gạo

    Dầu gạo chứa khá nhiều các dưỡng chất như phytosterol, vitamin E và nhất là dưỡng chất Gamma – Oryzanol có công dụng căng da mặt da ngăn ngừa sự hình thành và hạn chế sự có mặt của nếp nhăn, giúp trẻ hóa làn da. Gamma-Oryzanol và vitamine E có trong dầu gạo có tác dụng bảo vệ da chống tia uv, hồi phục da bị thương tổn, giữ cho da ẩm, làm cho mịn da. bên cạnh đó tinh dầu gạo còn có tác dụng ngăn chặn bệnh tàn nhang, giúp đỡ các rắc rối cung cấp độ ẩm cho da – tóc, môi, móng khỏe khoắn sâu từ bên trong.
    * Bí kíp 1: Tinh dầu gạo phối hợp sữa chua không đường
    Sữa chua chứa nhiều vitamin C cực kì tốt cho làn da, giúp đỡ tẩy sạch da, tái tạo da mặt và ngăn ngừa mụn hiệu nghiệm. phối kết hợp và sữa chua không đường sẽ là mẹo chăm sóc da mặt lý tưởng, giúp làm trắng và trắng mịn nếu các chị em liên tục vận dụng 2 - 3 lần/tuần.
    Thực hiện: chế biến 1 muỗng dầu gạo và hai thìa sữa chua rồi sau đó quấy đều 2 nguyên liệu với nhau. Rửa mặt thật sạch với nước ấm, thoa hợp chất mới trở thành lên da mặt kết hợp với mát xa nhẹ nhàng. khoảng 30 phút sau rửa sạch bằng nước.
    [​IMG]


    * Cách 2: Dùng dầu gạo nguyên chất 100%
    cách làm dễ thực hiện giúp đỡ da trắng mịn hồng hào khỏe mạnh và khiến da trắng sáng mịn màng tự nhiên.
    Tiến hành: rửa sạch da mặt với nước không nóng quá, xức 1 lượng nhỏ dầu gạo lên tay rồi thấm đều vào da mặt. Sau khoảng 5 phút thì lấy khăn không nóng quá đắp lên trên da mặt, giữ yên thêm khoảng một phút. cuối cùng rửa sạch mặt với nước không nóng quá.
    Hy vọng chỉ với 2 cách làm trắng sáng da mặt ở trên, sẽ giúp bạn có bí quyết chăm sóc da mặt và làm trắng da rạng rõ ngày hè. Hãy tự mình cảm nhận nhé !
     
    hoangocbn123

    hoangocbn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...