Đừng đi Phú Yên nếu không muốn bị lưu luyến

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54344
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/17, 758 Đọc

  1. Phú Yên không mang vẻ đẹp hút hồn, nhưng vẫn khiến du khách luyến lưu khi một lần đến đây. Quyến luyến bởi vẻ đẹp bình yên, hoang sơ, sự chân chất và rất mến khách trong mỗi con người nơi đây. Là điểm đến hot sau bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", đến đây bạn sẽ đánh thức được mọi giác quan bởi khung cảnh đẹp tuyệt đỉnh.

    [​IMG]
    Ảnh @Huỳnh Lê Viễn Duy


    Đến với vùng biển trong xanh ở Phú Yên, khách du lịch như lạc vào chốn thiên đường, là điểm du lịch Phú Yên khiến tâm hồn trở nên thư thái, muốn vấn vương mãi không rời.

    [​IMG]

    Ảnh @hải

    Dù nằm ngay gần địa danh nổi tiếng Gành Đá Đĩa, Gành Đèn (huyện Tuy An) vẫn còn khá xa lạ và mới mẻ với du khách. Nhưng chính vì vậy nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ, tránh khỏi sự ồn ào của đám đông. Ngọn hải đăng nổi bật trên nền vô số tảng đá xếp chồng lên nhau.

    [​IMG]

    Ảnh @wandering_dunno

    Với tuổi đời hơn 120 năm (xây dựng từ năm 1892), nhà thờ Mằng Lăng được coi là nhà thờ cổ nhất tỉnh Phú Yên và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất Việt Nam. Đây cũng là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của của linh mục Alexandre de Rhodes, đồng thời là một trong những điểm đến thu hút du khách hàng đầu tại Phú Yên.

    [​IMG]

    Ảnh @cules.1630

    Bình minh rạng ngời trên xóm Rớ. Công trình chống xói lở bờ biển nơi đây vô tình trở thành điểm check-in mới tại Phú Yên - vốn đã sở hữu quá nhiều nét đẹp độc đáo. Những khối bê tông vuông vức và đá tảng được người dân thả xuống biển để chắn sóng, sau một thời gian bám đầy rêu xanh ngắt, khiến du khách tò mò và thích thú.

    [​IMG]

    Ảnh @Bảo Định Nguyễn

    Bãi Rạng ở Phú Yên không một dấu chân người. Chỉ cách điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng vịnh Xuân Đài khoảng 15 km, bãi Rạng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp mê đắm lòng người, lại hoang sơ và yên tĩnh, là nơi lý tưởng để tạm tránh khỏi những xô bồ nơi phố thị.

    Lưu ý đây chỉ là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/mCFmMPPUEZ
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...