Dùng bếp từ có an toàn không?

    1. 8,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39050
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/11/16, 777 Đọc

  1. Hiện nay, nhiều gia đình đã có xu hướng chuyển từ sử dụng bếp ga sang dùng bếp từ để có thể tiết kiệm chi phí, không sợ rò rỉ hay nổ bình ga. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người vẫn còn e ngại về vấn đề liệu dùng bếp từ có an toàn không? có tốt hơn so với việc sử dụng bếp điện và bếp ga không? để giải đáp những thắc mắc này, ngay sau đây Nội Thất Huy Khang chúng tôi xin chia sẻ bài viết để có thể mang đến cho bạn câu trả lời hữu ích nhất!!!

    [​IMG]
    Liệu dùng bếp từ có an toàn không?

    1. Có rất nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề về sóng từ trường. Liệu loại bếp này có ảnh hưởng tới sức khỏe không? trên thực tế thì chúng không hề gây hại cho sức khỏe vì bếp có tần số hoạt động thấp chỉ khoảng 20 Kz đến 23 Kz. Do vậy, các bức xạ điện từ có cường độ thấp xem như không hề tồn tại trên bề mặt bếp.
    2. Nếu so với các loại bếp khác thì bếp từ có khả năng an toàn cao hơn rất nhiều vì nó hạn chế được tối đa các trường hợp xấu xảy ra như chập mạch hay giật điện.
    3. Với ưu điểm không đốt cháy oxi, không tỏa nhiệt ra môi trường cũng như không thải ra các khí độc như CO, CO2 vì vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn
    4. Bếp sử dụng mặt kính cường lực, mặt kính VitroCeramic đây được xem là dòng mặt kính cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với khả năng chịu lực , chịu sốc nhiệt tốt. Ngoài ra, loại mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt nhanh vì vậy sẽ rất an toàn cho người sử dụng và giúp tăng tuổi thọ của bếp.
    5. Khóa trẻ em: khi kích hoạt khóa này toàn bộ bảng điều khiển sẽ được khóa lại rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
    6. Hẹn thời gian: bếp sẽ tự động ngắt đúng với thời gian cài đặt chức năng này rất tiện sẽ giúp ta làm được nhiều việc trong cùng 1 lúc.
    7. Tự động tắt khi không có nồi: khi bạn quên tắt bếp thì bạn cũng đừng lo lắng vì bản thân bếp không thể có khả năng sinh ra nhiệt nếu không có vật tiếp xúc.
    Tuy nhiên, khách hàng vẫn nên chọn những loại bếp hay đại lý bán bếp có uy tín, mọi vấn đề chất lượng đều được thẩm định qua để đảm bảo độ an toàn nhất cho gia đình

    Loại bếp từ “hot” nhất hiện nay tại Huy Khang:

    Hiện nay, có rất nhiều loại bếp từ nhưng tại Huy Khang thì bếp từ mang thương hiệu CANZY lại được khách hàng ưu chuộng nhất. Điển hình là BẾP TỪ CANZY CZ 400 2GB

    [​IMG]
    với thông số kỹ thuật:

    1. Bếp là bếp đôi gồm có 2 từ.
    2. Mặt kính VitroCeramic
    3. Điện áp: 220 – 240V/50 – 60 HZ
    4. Công suất mỗi bên bếp là 2000W
    5. Kích thước mặt kính: 730x430mm
    6. Kích thước đáy bếp: 694x389mm
    7. Các cấp độ điều chỉnh: từ 0 – 9 cấp độ
    8. Có các chức năng như hẹn giờ, phím khóa trẻ em
    Hay bếp từ Bosch PXJ651FC1E

    [​IMG]
    với chức năng như:

    1. Bề mặt bếp từ bosch – shott ceran được sản xuất tại Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao
    2. Bếp gồm 3 vùng nấu có chức năng sprint tự động giảm thời gian nóng lên đến 50%
    3. Bếp trái gồm 1 vùng nấu kích thước 28 cm công suất lớn nhất 2.8 KW
    4. Bếp nấu đôi bên phải kích thước 21 x 40 cm công suất 3.3 KW
    5. Vùng từ FlexInduction mang đến cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể đặt nồi chảo tại bất kỳ vị trí nào bạn muốn.
    Đó có lẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi” dùng bếp từ có an toàn không?” mong rằng câu trả lời này sẽ giúp quý khách phần nào có cái nhìn khác về bếp từ. Mọi ý kiến thắc mắc hoặc cần tư vấn quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0462 979 888 - 0982 679 258 hoặc đến trực tiếp số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để được nhận ngay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất tại Huy Khang.

    Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !
    Nguồn: dùng bếp từ có an toàn không?
     
    tranlanh

    tranlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bếp từ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...