Du ngoạn Bangkok tản bộ trên phố người Hoa và thưởng thức ẩm thực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32148
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 460 Đọc

  1. Tản bộ trên con phố người Hoa cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách mua vé máy bay đi bangkok BKK tham quan du lịch. Đêm là thời gian tốt nhất để đi bộ trên đường phố này, du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức tất cả các món ăn theo phong cách Thái Lan - Trung Hoa. Những món ăn ngon ở đây sẽ giúp lấp đầy dạ dày của bạn để khám phá hành trình về đêm ở đây.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để có thể tận hưởng đầy đủ các món ăn đường phố của Bangkok, khách đặt vé máy bay đi thái lan TH có thể chọn các gói tour du lịch Tour với Tong cho 1.000 baht ($ 30) cho một nhóm 4 người bao gồm cả chi phí thức ăn và đi.

    Sau một chuyến thăm, thưởng thức các món ăn đường phố của Bangkok, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc tuyệt đẹp ở Wat Arun. Các vị trí phía tây của bờ sông, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc.

    Chợ nổi

    Bangkok đi du lịch bạn không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan chợ nổi. Damnoen Sadauk bao gồm cả những khu chợ nổi nổi tiếng 100km về phía tây nam của Bangkok. Các kênh hẹp được xây dựng để giúp người nông dân để vận chuyển hàng hóa cho thị trường.

    Nhưng hôm nay thị trường này cho các sản phẩm được bán chủ yếu cho khách du lịch và thức ăn. Hành trình khám phá chợ nổi là một trong những trải nghiệm đặc biệt cho chuyến đi đầu tiên tại Bangkok. Trong khoảng thời gian từ 09:30 - 10:00 chợ nổi trở nên đông đúc và để tránh du khách nên đến sớm vào buổi sáng.

    [​IMG]

    Chợ ga tàu
    Ngoài ra chuyến khám phá chợ nổi, du khách có thể chọn để truy cập các thị trường trạm. Đây là thị trường địa phương được xây dựng xung quanh các trạm ga. Mỗi ngày những người bán rong có bán các sản phẩm tốt nhất để khách hàng của họ.

    Kinh nghiệm mua sắm

    du ngoạn cuối phố vào buổi sáng, buổi chiều để du khách có thể trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại của Bangkok. Có rất nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng như Siam Paragon hoặc MBK mặc cả mua sắm.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Singapore SIN đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...