Du lịch Thái Lan – Vẻ đẹp ngây ngất tại Bangkok

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30711
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      284/7/15 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/8/16, 601 Đọc

  1. Thái Lan là một nước Đông Nam Á không chỉ mạnh về chính trị, kinh tế mà còn mạnh cả du lịch. Tại đây, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng đều được những người đã từng tham quan du lịch đến đây đều cho rằng vẻ đẹp thiên nhiên tại Thái Lan rất nên thơ và ngây ngất lòng người. “Thiên đường của xứ sở chùa vàng” đan xen với “Thiên đường du lịch”.

    [​IMG]
    Du lịch Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á, Thái Lan thu hút khách nước ngoài đến tham quan du lịch nhiều nhất trong những năm gần đây. Một trong những địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan là Bangkok, với phong cảnh tuyệt đẹp cùng các công trình kiến trúc nổi tiếng, kỳ thú trải rộng khắp cả nước luôn cuốn hút và để lại cho khách hàng những kỷ niệm khó quên nhất trong chuyến du lịch của mình.
    Bangkok là sự kết hợp tinh tế hài hòa giữa cái mới và cái cũ, cái hiện đại cùng với cái truyền thống riêng biệt tại nơi đây. Nếu đây là chuyến đi đầu tiên của bạn đến đây, chắc hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vỹ, không gian tôn nghiêm của những ngôi chùa, những cung điện xa hoa cùng với hệ thống trung tâm mua sắm vô cùng lộng lẫy đến mức sang trọng.
    Du lịch Thái Lan - Điểm dừng chân đầu tiên tại “thiên đường du lịch” này chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ nơi nguy nga và tráng lệ tại cung điện Ananta Samakhom. Tại đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, những món trang sức được tạo nên một cách tinh tế, công phu và tỉ mỉ. Không những thế, cung điện Anata Samakhom còn cho du khách biết được đến nền văn hóa, mỹ thuật được hòa trộn giữa hai nền kiến trúc độc đáo Á – Âu.

    [​IMG]
    Du lịch Thái Lan - Điểm văn hóa tôn giáo tại Thái Lan được nhiều người biết đến là một quốc gia theo đạo Phật giáo đông nhất Đông Nam Á, vì thế không khỏi ngạc nhiên khi bạn đến đây đều thấy rất nhiều ngôi chùa lộng lẫy, uy nghiêm được trải khắp đất nước. Các ngôi chùa nổi tiếng như chùa thuyền Yanawa, chùa Phật Ngọc, chùa Phật Vàng… Điển hình là chùa Phật Ngọc, chùa được xem là linh thiêng nhất ở Thái Lan, tọa lạc tại trung tâm lịch sử Thái, bên trong là cung điện Hoàng Gia Thái. Chùa nổi tiếng không chỉ vì vẻ đẹp của nhiều kiểu kiến trúc mà còn vì bức tượng phật bằng ngọc bích thiêng liêng nhất trong hàng ngàn số tượng Phật trên vương quốc. Vì thế, Thái Lan được mệnh danh là “Thiên đường Chùa Vàng”, “Xứ sở Chùa Vàng”.

    [​IMG]
    Du lịch Thái Lan - Còn gì tuyệt vời hơn khi tham gia chuyến du lịch của mình được thưởng thức những món ăn ngon, mang nét truyền thống của nơi đó. Bạn đừng quên nếm thử vị “chua chua, cay cay, ngọt ngọt” như: cà ri xanh, Tom yam kung, Pad Thai … ở nơi đây nhé! Nếu bạn quay về sau chuyến du lịch mà bạn vẫn chưa được nếm thử thì có lẽ đó là điều đáng tiếc nhất trong chuyến đi đầy thú vị của bạn đó. Không chỉ thế, bạn còn thỏa sức mua sắm mọi hàng hóa từ sang trọng, cao cấp đến những đồ thủ công mỹ nghệ địa phương.

    [​IMG]
    Bạn biết đó, du lịch Thái Lan sẽ là chuyến du lịch tuyệt vời dành cho bạn đấy.
    Bạn có đang dự định đi du lịch tại đây chưa? Hãy liệt kê “Du lịch Thái Lan” vào danh sách những nơi đáng đi nhất trong cuộc đời của bạn nhé.
    Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp Bangkok Thái Lan một cách thú vị nhất nhé!
     
    minhkhoa1994

    minhkhoa1994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du lịch thái lan
    Chia sẻ trang này
Đang tải...