Du lịch Phan Thiết và những món ngon tuyệt vời

    1. 1,579,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40753
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      70 Trần Hưng Đạo P7 Q5, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/12/16, 497 Đọc

  1. Một trong những điểm thu hút, khiến du khách nhớ thành phố biển Phan Thiết chính là ẩm thực đường phố. Đến với tour du lịch Phan Thiết của GO TRAVEL để cùng thưởng thức và cảm nhận các món ăn đêm thơm ngon khó sánh tại vùng biển này.

    [​IMG]

    TOUR DU LỊCH TẾT 2017 PHAN THIẾT - HÒN RƠM
    CHI TIẾT TOUR: “goo.gl/soZ624”
    ----------------------------------
    Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ:
    ⚪ Công ty Du Lịch GO Travel Việt Nam
    ⚪ 70 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, Tp. HCM
    ⚪ ĐT: [84-8] 38.38.38.78
    ⚪ Hotline tư vấn: 0906.736.788
    ⚪ Web: GOTRAVELVIETNAM.VN
    ⚪ FB: FACEBOOK.COM/VIETNAMGOTRAVEL

    Dạo vòng quanh thành phố biển trong tiết trời lạnh se se đầu năm, thưởng thức những món ăn đêm nóng hổi, ngon tuyệt như hải sản bờ kè, bánh căn, bánh xèo, mì quảng… là những ý tưởng tuyệt vời cho chuyến du lịch Phan Thiết ngắn ngày của bạn.

    Bánh xèo Phan Thiết
    Bánh xèo ở đây sẽ rất khác so với các vùng miền khác là bên trong có đủ tôm, mực, mỡ, thịt heo ba chỉ... mà toàn là hải sản tươi ngon luôn sẵn có của vùng biển. Khi ăn bạn sẽ thả chiếc bánh xèo nóng hổi vừa vớt ra còn nóng vào bát nước chấm cho ngập bánh, ăn cùng rau húng, dấp cá, quế thơm – món ngon không nên bỏ qua khi đi tour du lich Phan Thiet.

    [​IMG]

    Bánh quai vạc
    Du lịch Phan Thiết giá rẻ và thử món bánh quai vạc bình dân và rất quen thuộc, nhưng hương vị thì rất đậm đà và mang chất riêng của vùng biển Phan Thiết. Món này được nhiều người gánh hàng rong bán ở khắp các bãi biển và các con phố ngỏ hẽm ở Phan Thiết.

    [​IMG]

    Gỏi cá Mai
    Là món gỏi Đặc sản hấp dẫn, nức tiếng vùng biển Phan Thiết không thể không thưởng thức khi bạn đã đến với du lịch Phan Thiết. Món này ngon nhất ở phần nước chấm rất đặc trưng Phan Thiết.

    [​IMG]
     
Đang tải...