Du lịch Bình Định – Khám phá vẻ đẹp miền đất võ oai hùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32151
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 lê thánh tôn, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 653 Đọc

  1. Bình Định là một trong những địa danh du lịch mới nổi ở miền Trung, vùng đất hiền hòa này đã chinh phục du khách bởi những thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, những di sản văn hóa và một nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Du lịch Bình Định du khách vừa có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp của núi rừng vừa có thể đắm mình vào biển đảo. Một lần đến với Bình Định bạn sẽ thêm yêu quý vùng đất đầy nắng gió này.

    Thành phố Quy Nhơn trực thuộc tỉnh Bình Định là một trong những thành phố trẻ và phát triển mạnh ở miền Trung. Đây cũng là điểm dừng chân chủ yếu của du khách khi đến đất võ. Ẩm thực ở thành phố Quy Nhơn sẽ là một trong những yếu tố chinh phục và níu chân du khách.


    [​IMG]

    Về Bình Định thăm vùng đất oai hùng

    Là vùng đất gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn của 3 anh em nhà vua Quang Trung Nguyễn Huệ, Bình Định vẫn còn lưu lại nhiều di tích lịch sử giá trị. Bên cạnh đó thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất này cũng mang lại nhiều trải nghiệm và ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

    Bảo tàng vua Quang Trung là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong nước muốn tìm hiểu về lịch sử. Bảo tàng là nơi lưu giữ những hiện vật liên quan đến vua Quang Trung. Đây cũng là nơi du khách có thể thưởng thức nhạc võ Tây Sơn nổi danh của Bình Định. Mỗi năm Lễ hội Tây Sơn được tổ chức vào tháng Giêng cũng thu hút đông đảo du khách tìm đến tham dự.

    Thắng cảnh Hầm Hô là địa điểm không thể bỏ lỡ đối với những du khách yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Ẩn mình giữa núi rừng, Hầm Hô được tô điểm bởi làn nước trong xanh, những tảng đá muôn hình và không gian xanh tươi của cây rừng. Đến đây du khách có thể dạo thuyền ngắm cảnh trong hồ hoặc dã ngoại cắm trại ngoài trời.

    Bãi biển Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố khoảng 25km và phải di chuyển bằng thuyền mới có thể đến nơi là một bãi biển hoang sơ vô cùng quyến rũ. Bãi biển không có người sinh sống nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, kỳ ảo. Du khách đến đây sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp cuốn hút và không gian yên bình của Kỳ Co. Chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu biển.

    Rất nhiều địa danh hấp dẫn vẫn đang chờ đợi du khách tìm đến. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình và bắt đầu hành trình khám phá Bình Định đầy thú vị.

    [​IMG]

    Tuy nhỏ hẹp nhưng Bình Định lại không hề thiếu đi những điểm đến hấp dẫn và để khám phá hết những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây có lẽ bạn phải cần đến một khoảng thời gian kha khá. Hãy cùng tìm hiểu về những địa danh hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

    Thành phố Quy Nhơn là điểm dừng chân đầu tiên cho hành trình khám phá của bất kỳ du khách nào. Đây là một trong những đô thị nhộn nhịp của miền Trung, thành phố càng trở nên rực rỡ vào buổi tối với ánh đèn trang trí trên các ngả đường. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo của đất võ.

    Nếu khách du lịch trong nước là người quan tâm đến lịch sử hãy dành thời gian để ghé đến Tây Sơn, nơi gắn liền với khởi nghĩa của 3 anh em nhà Nguyễn. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Bảo tàng Quang Trung để tìm hiểu kỹ hơn về cuộc khởi nghĩa nổi tiếng này.

    Bán đảo Phương Mai là một địa danh mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình. Với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc của biển đảo bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thỏa sức bơi lội và khám phá những thắng cảnh nơi đây.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác mà bạn có thể khám phá như thắng cảnh Hầm Hô, Bãi biển Kỳ Co, Eo Gió, Đảo Yến,… Hành trình khám phá Bình Định sẽ mang đến cho du khách vô số trải nghiệm và ấn tượng khó quên. Hiện nay có khá nhiều công ty lữ hành cung cấp các tour du lịch giá rẻ cho hành trình khám phá Bình Định, bạn có thể tha hồ lựa chọn và lên kế hoạch cho hành trình khám phá đầy thú vị của mình.
     
Đang tải...