Du lịch Bảo Lộc – Hành trang để khám phá xứ sở trà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31882
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      284/7/15 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/8/16, 591 Đọc

  1. Trước đây Bảo Lộc chỉ là điểm dừng chân tạm thời của du khách trên đường đến với xứ ngàn thông Đà Lạt. Rất nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp ở nơi đây đã bị bỏ lỡ trong hành trình khám phá của du khách. Trong những năm gần đây, Bảo Lộc đã tập trung đẩy mạnh du lịch, nhiều địa điểm nghỉ dưỡng được xây dựng thu hút đông đảo du khách và du lịch Bảo Lộc đã được nhiều du khách lựa chọn.

    Du lịch Bảo Lộc - Khám phá xứ trà

    [​IMG]
    Du lịch Bảo Lộc - Khu du lịch Madagui là địa điểm nổi tiếng ở đây và thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Khu du lịch tích hợp các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và mạo hiểm, kích thích đam mê chinh phục và trải nghiệm của những du khách trẻ. Rất nhiều công ty cũng chọn địa điểm này để tổ chức các tour du lịch teambuilding cho nhân viên của họ. Chính vì thế Madagui ngày càng nổi tiếng và được ưa chuộng.

    [​IMG]
    Bảo Lộc nổi tiếng với những đồi trà xanh bạt ngàn trải dài ngút tầm mắt. Những luống trà uốn lượn theo hình dáng của ngọn đồi đã tạo nên một bức tranh vô cùng xinh đẹp và ấn tượng, thu hút đông đảo du khách tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá. Ngoài những đồi trà xanh mướt, Bảo Lộc còn có nhiều địa danh nổi tiếng đủ sức níu chân du khách trong và ngoài nước.

    Tu viện Bát Nhã là điểm đến tâm linh quan trọng ở Bảo Lộc. Khách du lịch trong nước khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc yên bình, không gian tĩnh lặng, thiêng liêng. Tu viện ẩn mình trong rừng thông càng làm cho không gian nơi đây thêm thanh tao, thoát tục.

    Khu du lịch thác Dam B’ri cũng là một điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ nếu đã đến với Bảo Lộc. Thác nước cao 57 mét và rộng gần 30 mét này là một trong những thác nước đẹp nổi tiếng ở cao nguyên. Đặc biệt trong tháng 10 và 11, con đường mòn bao quanh thác nở rộ hoa càng làm cho khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng và cuốn hút.

    [​IMG]
    Bạn đừng bỏ qua chuyến du ngoạn ngắm cảnh chùa Linh Quy Pháp Ấn. Đường lên chùa hơi khó, lối đi nhỏ hẹp. Tuy nhiên khi đặt chân đến nơi, chắc chắn bạn sẽ thấy công sức của mình không hề lãng phí. Chùa Linh Quy Pháp Ấn có cánh cổng Thần Đạo uy nghiêm được ví như “Cổng trời”. Cánh cổng phảng phất nét kỳ bí nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ càng làm cảnh sắc nơi đây thêm phần lung linh. Đứng ở cổng, hãy phóng tầm mắt ra xa để thấy bốn phía đều huyền diệu, mờ ảo, đẹp như tranh vẽ.

    Còn rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách. Hãy lựa chọn cho mình tour du lịch giá rẻ để có thể đặt chân đến khám phá Bảo Lộc mà không phải lo lắng quá nhiều đến giá cả.
     
    minhkhoa1994

    minhkhoa1994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du lịch bảo lộc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...