Du lịch Ban Mê Thuột – Tiếng gọi linh thiêng của núi rừng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31961
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/8/16, 946 Đọc

  1. Du lịch Ban Mê Thuột sẽ là chuyến đi mang đến cho bạn nhiều điều mới lạ và những trải nghiệm đầy thú vị. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngắm những cảnh sắc độc đáo và hùng vĩ của thiên nhiên,mà còn khám phá được vô vàn những điều kỳ diệu, bí ẩn về miền sơn cước phong trần này. Ban Mê Thuột là mảnh đất chứa đựng rất nhiều giai thoại đẹp. Nét văn hóa đặc biệt của nơi đây cũng làm cho nhiều du khách phải tò mò. Bất kỳ ai có tâm hồn sâu lắng đều không thể bỏ qua điểm du lịch giá rẻ đặc biệt này. Chuyến phiêu lưu về miền Ban Mê sẽ là hành trình hứa hẹn nhiều bất ngờ nhất cho những ai say sưa với vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên.

    Du lịch Ban Mê – Tiếng gọi linh thiêng của núi rừng

    [​IMG]
    Du lịch Ban Mê Thuột đang thu hút rất đông du khách tìm đặt tour du lịch trong nước để đến với Ban Mê Thuột với những hứa hẹn ngọt ngào, sâu sắc. Đây là chuyến đi đầy tính phiêu lưu, đưa bạn về với núi rừng, về với những tiếng gọi thân thương mang tên Tây Nguyên. Nổi tiếng nhất tại miền sơn cước phong trần này là những địa danh thiên nhiên kỳ vĩ. Trong đó phải nhắc đến thác Dray Sáp huyền thoại, hay còn được những người yêu mến nó gọi với cái danh hiệu quý phái: Tây Nguyên Đệ Nhất Thác. Nếu bạn có chuyến khám phá Buôn Mê vào kỳ nghỉ sắp tới thì đừng bỏ qua địa danh hấp dẫn này nhé.

    [​IMG]
    Nhắc về Ban Mê Thuột, bất cứ ai trong chúng ta đều nghĩ ngay đến những hương vị cà phê đắng lịm, tinh khiết. Nét văn hóa uống cà phê với một phong rất phong trần, rất mới mẻ đã làm cho tâm hồn người lữ khách cũng muốn lịm đi trong sự nồng nàn của hương cà phê thoang thoảng với vị đắng và vị ngọt chan hòa. Trong số những điểm du lịch nổi bật ở miền vùng cao này, còn có một nơi mà mọi du khách đều muốn khám phá đó là Bảo tàng Văn Hóa Các Dân Tộc (hay Bảo tàng Đắk Lắk). Đây là nơi mà ta có thể tìm hiểu về những giai thoại đặc quánh phong cách Tây Nguyên, được học biết thêm nhiều truyền thống dân tộc mới và tham quan các công trình cổ xưa đồ sộ như Biệt điện Bảo Đại hay được trải lòng với những trang sử hùng hồn.

    Nếu có dịp ghé đến Ban Mê Thuột với những chuyến du lịch giá rẻ, bạn đừng quên rảo qua các khu chợ đêm rộn rã của phố núi, dạo bước tới con đường ẩm thực nhộn nhịp và thơm nức mũi Y Jút. Hay đơn giản là bạn chỉ cần tận hưởng nhịp sống thanh bình giữa núi rừng trùng điệp để lưu giữ cho mình những nét đẹp chất phát vốn có của con người nơi đây.
     
    minhkhoa1994

    minhkhoa1994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...