Du hí 'toẹt ga giá hạt dẻ' với những quốc gia 'hót hòn họt'

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/17, 1,116 Đọc

  1. Cùng Fiditour dạo quanh danh sách các quốc gia có chi phí du lịch siêu tiết kiệm xem có chạm được tim bạn không nhé!. Vấn đề du lịch điều mà lo lắng nhất là hầu bao, vậy đối với những bạn không dư dả nhưng lại muốn khám phá vùng đất mới.

    [​IMG]
    Du lịch 'toẹt ga giá hạt dẻ' với những quốc gia 'siêu đẹp' @Fiditour

    Bãi biển Goa, nơi diễn ra những buổi party thâu đêm
    ở Ấn Độ

    [​IMG]
    Đèo người yêu trên chiếc xe đạp cùng ngấm hoàng hôn. Ảnh @prokopella

    Quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới này vẫn nằm trong những điểm đến có chi phí thấp. Là nơi của Đức Phật sinh ra, Ấn Độ nổi tiếng với những ngôi đền cùng tín ngưỡng Phật giáo ngàn năm. Một số địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Ấn Độ: chiêm ngưỡng các quần thể kiến trúc ở Mumbai, tham quan ngôi đền nổi tiếng Taj Mahal ở Agra và tham dự những buổi tiệc xuyên đêm tại bãi biển Goa.

    Công Viên quốc gia Dương Minh Sơn
    ở Đài Loan

    [​IMG]
    Công viên ngập tràn sắc hoa Ảnh @Intenet
    Đây là công viên quốc gia rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt của Đài Loan. Với diện tích khoảng 11338 ha, Dương Minh Sơn là nơi cư ngụ của một quần thể lớn gồm nhiều loài động- thực vật phong phú. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi những rừng cỏ lau hoang sơ, rừng hoa đỗ quyên lộng lẫy hay những cánh rừng hoa loa kèn kiêu hãnh khoe sắc cùng nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm. Dương Minh Sơn có nhiều thác nước, hồ tự nhiên và những hẻm núi vun vút chắt hẳn nó sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thiên nhiên.

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0165.822.9298 GẶP MS. LAN ĐÀI)

    1. Tour Đài Loan 5N4: ĐÀI LOAN (CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - ĐÀI BẮC)
    2. Tour Đài Loan 4N3: ĐÀI LOAN (ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU)
    3. Tour Đài Loan 4N3: ĐÀI LOAN SIÊU TIẾT KIỆM (ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU)

    Ngôi đền trầm mặc
    ở Campuchia

    [​IMG]
    Ngôi đền Angkor Wat. Ảnh @the_globbers

    Đất nước nằm sát bên cạnh chúng ta đang nổi lên những năm gần đây vì nhiều tour du lịch có giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài di tích đền Angkor Wat nổi tiếng thuộc tỉnh Siem Reap, Campuchia còn hớp hồn du khách bởi những bãi biển thơ mộng, đặc biệt là thiên đường Koh Rong Samloem thuộc tỉnh Sihanoukville. Ẩm thực Campuchia cũng rất đa dạng và phù hợp khẩu vị với du khách châu Á.

    Hòn đảo huyền bí Grenada
    ở Nicaragua

    [​IMG]
    Hòn đảo Grenada Ảnh @msccruisesofficial

    Nicaragua là quốc gia từng phải hứng chịu nhiều thiên tai lẫn tranh chấp về chính trị. Tin tốt là ngày nay điều đó đã trở thành quá khứ, và đất nước ở Trung Mỹ này đang trên đà phát triển thành “một Costa Rica mới”. Nicaragua là địa điểm yêu thích cho những du khách yêu thích các bộ môn thể thao mạo hiểm như leo núi, lướt sóng, đạp xe kayaking, và đặc biệt hơn cả là trượt ván núi lửa tại vùng Leon và Granada.

    Đất nước của những ngọn núi cao nhất thế giới
    ở Nepal

    [​IMG]
    Vẻ đẹp non nước thật hoang sơ hùng vĩ. Ảnh @himalayangeographic

    Dù vẫn còn bị ảnh hưởng từ trận động đất kinh hoàng năm 2015, tuy vậy Nepal vẫn mở cửa chào đón du khách trở lại. Nepal là đất nước thiên đường cho những nhà leo núi tài giỏi, tám trong mười ngọn núi cao nhất thế giới (bao gồm Everest) đều nằm tại đây. Cùng nhiều bộ môn mạo hiểm khác như đạp xe leo núi, chèo thuyền kayaking, và nhảy bungee với chi phí thấp rất hấp dẫn cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm.

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/n9hSTsQaAe
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...