Dự án Vinhomes Sky lake phạm hùng căn hộ mới ra mắt

    1. 400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 636 Đọc

  1. Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng rộng tới gần 30.000m2; trong số đó có khoảng gan 16.000m2 diện tích của khu đất dành để xây dựng khu can hộ chung cư. Vinhomes Phạm hùng sẽ là cơ hôi mua ở và đầu tư nghỉ dưỡng cho các cư dân hà nội, và các khách đầu tư trong nước và quốc tế.

    Vinhomes phạm hùng được thiết kế theo vượt bậc về kiến trúc, quy mô dự án, tiện ích nổi bật. Phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ cac phong cách thiết kế châu âu đẳng cấp. Vinhomes Sky lake sẽ là một không gian sống xanh, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Một không gian sống trong lành, với hồ điều hòa của công viên cầu giấy mới diện tích lên đến 19 ha. Sẽ là một bầu không khí mát mẻ nhất với những luồng gió mát từ hồ mang lại sự khoan khoái cho con người.
    Tất cả căn hộ vinhomes sky lake phạm hùng được tối ưu hòa về công năng và diện tích sử dụng, với thiết kế vuông vắn, ít góc chết làm căn hộ thêm rộng rãi. Căn hộ tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính rộng tại khắp các gian phòng. Với của kính trong suốt chịu lực, cách nhiệt, bạn sẽ có một tầm nhìn rộng mở thông thoáng ra hồ điều hòa, ra công viên 32 ha, ra nội khu dự án, ra thành phố.. sẽ là một trong những tầm nhìn đẹp nhất thủ đô hà nội.

    Thiết kế chung cư dưới tầng đế là khu vực trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất. Với nhiều khu vui chơi giải tri, xem phim, mua sắm, ăn uống, cho cư dân thỏa mãn nhiều nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. nhiều dịch vụ như bệnh viện, trường học cũng sẽ được xây dựng tại dự án mang lại một không gian sống khép kín, mọi nhu cầu đều được thỏa mãn cho con người.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...