Đồng phục kỹ sư giá rẻ chất lượng tại Gò Vấp

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57874
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/10/17, 592 Đọc

  1. ĐỒNG PHỤC KỸ SƯ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI GÒ VẤP
    [​IMG]
    Đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng là một trang phục cần thiết cho những người kỹ sư làm công việc ngoài trời hay môi trường khắc nghiệt. Chính vì thế họ cần một bộ đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượngđể bảo vệ bản thân mình chống lại những tác động của tự nhiên, môi trường độc hại.
    1. Công dụng của đồng phục kỹ sư
    Đối với mỗi người kỹ sư thì đồng phục bảo hộ lao động là không thể thiếu được. Nó không chỉ bảo vệ cơ thể người kỹ sư khi đang làm việc khỏi các tác nhân, yếu tố gây hại từ bên ngoài mà còn tạo nên hình ảnh của doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Ngày nay, những bộ đồng phục kỹ sư không những mang tính chất bảo hộ mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao để tạo nên hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp và sự khác biệt trong ngành nghề kỹ sư.
    [​IMG]
    Đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng có thể giúp kỹ sư thích nghi tốt với các yếu tố môi trường như thời tiết, khói bụi, an toàn khi làm việc.
    2. Thiết kế đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng

    [​IMG]
    Đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng được thiết kế hiện đại, hợp thời trang gồm hai túi dắp trước ngực có nắp đậy, cài khuy, vạt áo bầu, nẹp áo nổi, mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu, quần gồm 2 túi xéo dọc 2 bên sườn và 2 túi hậu, túi hậu dạng túi mổ 2 viền, có cài khuy. Chất liệu vải kaki, kate... phù hợp tùy theo từng ngành nghề.
    3. Đặc điểm nổi bật của đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng

    [​IMG]
    Đồng phục kỹ sư với form rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng đồng thời có thể di chuyển nhanh nhẹn, linh động, vận động, làm việc dễ dàng. Bộ đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng có độ bền cao, thấm mồ hôi, chống lại thời tiết, bảo vệ làn da của con người từ các hoạt động năng lượng mặt trời, tiếp xúc với chất phóng xạ, một lượng lớn bụi.
    [​IMG]
    Khách hàng có nhu cầu may đo, thiết kế đồng phục kỹ sư giá rẻ, chất lượng vui lòng liên hệ với công ty may Đồng Phục Mộc để được tư vấn, báo giá tốt nhất.
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...