Đồng phục học sinh cấp 1 an toàn, tiện dụng cho bé

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53695
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      31/7/17, 2,546 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh đã trở thành một phần không thể thiếu, một nét riêng của mái trường hiện đại Việt Nam. Đồng phục học sinh không những giúp tạo một môi trường nghiêm túc đầy tính kỷ luật, mà thẩm mỹ của bộ đồng phục học sinh đôi khi cũng giúp tạo nên nét đẹp, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống mẫu mực để học sinh hướng tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với bộ đồng phục học sinh phải thực sự đẹp và phù hợp với sự vận động của các học sinh.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn giản nhưng hài hòa trong từng đường nét giúp mang lại cho các bé cảm giác thoải mái, sự tự tin để cùng đón chào ngày mới đầy hứng khởi.

    [​IMG]

    - Với áo thun đồng phục này được thiết kế dạng cổ bẻ cổ điển cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho các bé, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên nét đẹp hồn nhiên, vui tươi, nhí nhảnh của trẻ thơ.

    [​IMG]

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp các bé thoải mái nô đùa, chạy nhảy mà không phải lo lắng về chất lượng của bộ quần áo mình đang mặc.

    [​IMG]

    - Chân váy và quần sooc cùng tone màu, được may đơn giản, form dáng rộng giúp mang lại sự thoải mái cho các bé.

    [​IMG]

    - Đồng phục học sinh Tiểu học được đặc biệt sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp - một loại chất liệu vải có đặc tính mềm, co giãn, độ hút ẩm tốt, độ thoáng khí cao tránh gây hại cho da, không ẩm mốc và đặc biệt có tính chất kháng khuẩn giúp mang đến sự an toàn cho các bé.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99

    Email: [email protected]
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...