Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/16, 1,176 Đọc

  1. So với phái đẹp, nam giới luôn là người vụng về trong việc mua sắm, chọn trang phục cũng như những phụ kiện đi kèm. Đồng hồ nam là phụ kiện giúp chủ nhân thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng của mình.

    Đồng hồ đeo tay của nam tuy không đa dạng và nhiều màu sắc như của nữ, nhưng cũng được biến tấu khá nhiều, tạo thêm điểm nhấn nhá, giúp cho các chàng trai khoe được sự mạnh mẽ và phong độ. Vậy đâu là địa chỉ bán đồng hồ nam giá rẻ tphcm? Hãy đến với Xuân Thạnh watch, chúng tôi có thể giúp bạn chọn một chiếc đồng hồ chất lượng giá rẻ nhất.

    [​IMG]


    Cách lựa chọn đồng hồ nam giá rẻ tphcm
    Đối với phái mạnh, chiếc đồng hồ đeo tay gần như là món phụ kiện duy nhất mà các quý ông hay sử dụng. Không những có chức năng xem giờ, đồng hồ còn toát lên phong cách, vị thế và đẳng cấp cho người sử dụng. Do đó, việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với bản thân cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phong cách, công việc, thậm chí là vóc dáng cơ thể,…


    [​IMG]

    1. Phong cách, cá tính
    Phong cách, cá tính là yếu tố quyết định rất lớn đến xu hướng thời trang của mỗi người. Việc chọn đồng hồ đeo tay nam góp phần không nhỏ trong việc thể hiện phong cách của phái mạnh.

    Mẫu người đơn giản, lịch sự: Với những quý ông yêu thích sự đơn giản nhưng lịch lãm thì những chiếc đồng hồ cổ điển truyền thống thiết kế 3 kim, dây da hoặc dây kim loại mặt đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự tối giản, nhẹ nhàng không chút cầu kì mang đến sự gần gũi mà vẫn rất lịch sự.

    Mẫu người thích xê dịch, năng động: Đối với những quý ông yêu thích sự di chuyển như đi du lịch, khám phá hay những quý ông yêu thích những môn thể thao thì những chiếc đồng hồ đeo tay dây da hoặc dây cao su với mặt nhiều chi tiết sẽ là sự lựa chọn số một.

    Kiểu đồng hồ thể thao hiện đại này có khả năng chịu va đập và chống nước hiệu quả. Không những thế, hiện nay có nhiều dòng sản phẩm đồng hồ có chức năng phát sáng trong đếm, bấm giờ,… cho các quý ông thỏa sức thể hiện cá tính.

    Ngoài ra, những mẫu thiết kế độc đáo, thậm chí phá cách và có chút “dị” cũng rất phù hợp với những quý ông cá tính.

    Mẫu người sang trọng, đẳng cấp: Nếu quý ông mang phong cách sang trọng, quyền lực thì những chiếc đồng hồ đeo tay nam cổ điển cao cấp dây kim loại sẽ giúp tôn lên sự nam tính, quyết đoán và sang trọng.

    Đồng hồ đeo tay nam dây kim loại cổ điển được thiết kế tinh tế thể hiện phong cách sang trọng và lịch lãm

    2. Vóc dáng
    Đối với những quý ông có cổ tay lớn, vóc dáng mập nên chọn những chiếc đồng hồ cơ đeo tay kích thước lớn, mặt rộng, dây da to bản hoặc dây kim loại mắt to. Ngược lại, nếu quý ông sở hữu vóc dáng cao gầy thì những chiếc đồng hồ nam nữ mặt nhỏ, dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn lên sự thanh lịch, trang nhã và cân đối. Vóc dáng ảnh hưởng đến việc quý ông nên chọn đồng hồ đeo tay như thế nào cho phù hợp

    3. Công việc
    Tùy thuộc vào công việc các quý ông đang làm để lựa chọn những chiếc đồng hồ giá rẻ phù hợp vừa thực hiện tốt chức năng mà vẫn tôn lên phong cách và đẳng cấp của mỗi người.

    Nếu các quý ông làm kinh doanh, thường xuyên khoác trên mình những chiếc áo vest lịch lãm, thì đi kèm sẽ là những chiếc đồng hồ cao cấp được thiết kế tỉ mỉ toát lên vẻ sang trọng và thành đạt.

    Nếu quý ông là nhân viên văn phòng, hay làm việc nhà nước thì những chiếc đồng hồ mặt tròn và mặt vuông đơn giản nhưng lịch sự và trang nhã sẽ phù hợp hơn cả.

    Quý ông là người làm việc nặng, thường xuyên mang vác đồ thì nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có khả năng chống va đập và chống xước, chống nước.

    Chọn đồng hồ phù hợp với công việc không những thời trang mà còn phát huy tối đa chức năng của đồng hồ.

    Khi mua đồng hồ nam giá rẻ ở tphcm bạn cần chú ý điều gì?
    Do nhu cầu mua đồng hồ nam giá rẻ ở tphcm hiện nay là rất lớn, tuy nhiên đồng hồ đeo tay là đồ vât có giá trị nên rất nhiều bạn muốn sở hữu đồng hồ với mức giá hợp lý. Tuy nhiên cũng do có quá nhiều bạn ham rẻ mà đã không chú ý đến chất lượng của chiếc đồng hồ. Khi mua về thì phát sinh nhiều biến cố, không được bảo hành dẫn đến chiếc đồng hồ không còn sử dụng, nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà không chăm sóc đến dịch vụ khách hàng…

    Và các bạn chỉ cần chú ý một số điều nhỏ sau đây để hạn chế sai lầm đáng tiếc trên sau khi đã cân nhắc về vấn đề giá:

    Dịch vụ bảo hành của cửa hàng: Cửa hàng cam kết sẽ bảo hành cho bạn trong bao lâu ? Chính sách bảo hành của họ như thế nào ? Cửa hàng có viết thẻ bảo hành ghi tên của bạn, ngày mua đồng hồ, và có chữ ký, quy định bảo hành rõ ràng không ? Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất để quyết định xem bạn có nên mua hàng ở cửa hàng đó hay không . Bởi vì chỉ có những nơi bán đồng hồ lâu năm , uy tín mới dám bảo hành và hỗ trợ bạn trong thời gian dài , và mục tiêu chính của họ không chỉ là lợi nhuận mà còn là là giữ quan hệ khách hàng .Chính vì vậy họ sẽ coi trọng lợi ích mà bạn nhận được hơn đồng thời cũng phục vụ bạn tốt hơn .

    Lịch sử tồn tại của cửa hàng: Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này vì những cửa hàng lâu đời thường có uy tín cao hơn những cửa hàng mới mở.

    Nhận xét từ khác hàng: Đôi khi hứa là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác. Bạn phải tham khảo ý kiến người người thân , bạn bè hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm như google để có thể xem xét thêm những review của khách hàng khác về cửa hàng bạn đang định mua , tránh những sai lầm đáng tiếc.

    Sau khi đã ưng ý một chiếc đồng hồ đeo tay nam về mặt giá cả, bằng việc bỏ một chút công sức cân nhắc những điều trên, là các bạn hoàn toàn yên tâm để mua đồng hồ nam giá rẻ ở tphcm. Chúc các bạn chọn được cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nam ưng ý nhé.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
    Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
    Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
    Email: [email protected]
    Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
    Website: xuanthanhwatch.com
     
Đang tải...