Đồng giá vali chính hãng Mỹ chỉ 1500K

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/8/17, 949 Đọc

  1. Vali kéo chính hãng Santa Barbara SB401 chính là item "mới toanh" trình làng trong bộ sưu tập hè tại LUG.vn. Đã xinh lại còn chất, 8 sắc màu cực tươi mới này đã đủ làm bạn " điêu đứng" chưa?

    [​IMG]

    “Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”. Chính vì thế thương hiệu Santa Barbara đã cho ra đời dòng vali kéo nhựa cao cấp SB401, hãy cùng LUG chiêm ngưỡng những sắc màu cá tính, trẻ trung cùng với thiết kế vân nhám xen kẽ vân bóng tạo điểm nhấn hiện đại và sành điệu.

    Trong lần ra mắt này, SB401 còn được vô cùng ưu ái với mức giá hấp dẫn

    • Đồng giá 3 size 20, 24, 28: giá 1.500.000đ
    • Thời gian áp dụng: từ 04/08 - 31/08/2017
    • Freeship cho khách hàng toàn quốc
    • Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: goo.gl/KoKwDe
    Được thành lập vào năm 1911, Santa Barbara Polo & Racquet Club là thương hiệu đồ dùng, phụ kiện thể thao mang phong cách sang trọng từ Hoa Kỳ. Santa Barbara nổi tiếng nhờ các sản phẩm cao cấp như vali kéo, balo, túi xách, thắt lưng...Cách kết hợp các gam màu qua những đường nét sắc sảo đã mang đến cho vali Santa Barbara nhiều điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm cùng loại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chiếc vali kéo nhựa nhập khẩu được làm từ chất liệu polycarponat cao cấp có tính đàn hồi cao, chịu được tác động lớn, hạn chế trầy xước và mài mòn bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều nhất là khi di chuyển bằng máy bay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khung vali kéo nhựa thời trang được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ tối đa các rủi ro và thiệt hại trong quá trình vận chuyển hay vệ sinh. Khóa số theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA được tích hợp trong từng sản phẩm cũng góp phần tăng thêm tính an toàn cho các vật dụng cá nhân của bạn trước những vị khách không mời mà đến.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm giúp giảm tối đa trọng lượng sản phẩm. Hệ thống 8 bánh xe được thiết kế chắc chắn xoay 360 độ, vỏ bánh xe bằng cao su thiên nhiên giảm thiểu mài mòn, giúp sản phẩm di chuyển dễ dàng và êm ái trên mọi bề mặt địa hình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khóa kéo doubleziper (dây kéo đôi) thách thức rạch trộm, khóa số TSA thách thức bẻ khóa chính là bộ đôi hoàn hảo để bảo vệ cho hành lý của bạn được an toàn tuyệt đối.

    Với không gian chứa đồ rộng rãi gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn phụ kiện cùng dây kéo tăng diện tích vali của bạn đến 25%, bạn sẽ không quá khó khăn trong việc phân bổ các vật dụng, phụ kiện một cách hợp lý.

    [​IMG]

    Chọn mua vali chính hãng chất lượng tốt cùng cam kết mức giá vali kéo tốt nhất thị trường chỉ có tại LUG.VN. Hệ thống phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế duy nhất tại Việt Nam, chính sách bảo hành đi đôi với uy tín.

    MUA VALI CHÍNH HÃNG THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ - CHỈ CÓ THỂ TÌM THẤY TẠI LUG.VN.

    • Sản phẩm được bảo hành 5 năm trên toàn quốc
    • Fanpage: facebook.com/lug.vn
    • Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6646 - 0961 80 90 80
    Hệ thống cửa hàng
    • Showroom I: 1A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    • Showroom II:2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    • Showroom III: 425 Lê Duẩn, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    • Showroom IV: 93 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM
    • Showroom V: 41-43 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
     
    LUG.VN

    LUG.VN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...