Đơn vị chuyên lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Janhome

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45117
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      111 Nguyễn Xiển , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/3/17, 751 Đọc

  1. Trải qua hơn 10 năm trong ngành xuất nhập khẩu sàn gỗ, JANHOME hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho được khách hàng biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ.

    Cho tới nay, khi nhắc đến Janhome khách hàng nhớ ngay đến chúng tôi với tư cách là một đơn vị chuyên lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Tại sao chúng tôi lại được vinh hạnh đó? Cũng bởi khi lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ tại Janhome bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đến với hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho Janhome bạn sẽ tìm mua được sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng luôn cam kết đảm bảo. Sàn gỗ giá rẻ mà Janhome cung cấp không phải là sàn gỗ kém chất lượng, không đẹp về mẫu mã mà sàn gỗ giá rẻ ở đây chính là những mẫu sàn gỗ có chất lượng tương đương với những mẫu sàn gỗ công nghiệp khác, mẫu mã cũng đa dạng phong phú nhưng giá thành của nó rẻ hơn so với những sàn gỗ công nghiệp cùng giá khác.
    • Là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng nó vẫn có đầy đủ những đặc tính cơ bản của một sàn gỗ công nghiệp chất lượng:
    • Khả năng chịu nước của sàn gỗ được khách hàng đánh giá cao
    • Lõi sàn gỗ giá rẻ cũng như các sàn gỗ công nghiệp khác là đều được trang bị lõi HDF
    • Khả năng chịu va đập: Kết cấu và độ chịu lực AC3 là loại được dùng phổ biến đối với sàn gỗ cho gia đình hay văn phòng.
    • Mức độ độc hại: Theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế quy định, loại sàn gỗ này có mức độc hại thấp nhất, không ảnh hưởng tới con người và môi trường là E1.
    [​IMG]

    Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Janhome​

    Với đội ngũ nhân viên thi công nhiều kinh nghiệm thì Janhome - hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho được khách hàng bình chọn là đơn vị chuyên lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ bởi tiến độ thi công của Janhome là nhanh chóng nhất, công trình hoàn thiện đạt yêu cầu của toàn bộ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Sàn gỗ giá rẻ của Janhome chuẩn bị đưa vào thi công​

    Những lưu ý khi lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ:
    • Cũng như sàn gỗ cao cấp hay sàn gỗ tự nhiên giá thành cao thì với sàn gỗ giá rẻ thì khi lát sàn người dùng không nên đi trực tiếp giày dép lên sàn gỗ, vì khi sử dụng giày dép rất dễ khiến mặt sàn gỗ bị trầy xước, bay màu.
    • Không dùng các vật sắc nhọn trọc, kéo hoặc chà sát mặt sàn, làm như vậy sẽ khiến mặt sàn nhanh hỏng.
    • Tránh để sàn gỗ tiếp xúc trực tiếp với nước, sẽ rút ngắn tuổi thọ của sàn
    • Ở trước vị trí nhà vệ sinh hay phòng bếp thì khi sử dụng sàn gỗ bạn nên để tấm thảo để làm khô chân trước khi bước vào nhà.
    • Không nên lát sàn gỗ ở phòng bếp vì nó có thể dễ bám bẩn, hoặc không nên lát sàn tầng 1 vì có thể tầng 1 là nơi để xe cộ và nhiều vật dụng khác.
    Chất lượng của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng phụ thuộc nhiều vào việc thi công lát sàn. Chính vì thế, hãy tìm đến những đơn vị chuyên lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ như Janhome có để chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã sau thi công của sàn gỗ.

    Nguồn: https://sango.com.vn/don-vi-chuyen-lat-san-go-cong-nghiep-gia-re-janhome.html
     
    phuonglinh90

    phuonglinh90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...